Hủy
Công Nghệ

Zone Bootcamp 2022: tìm kiếm tài năng trong 4 lĩnh vực F.I.R.E

Thứ Tư | 06/07/2022 17:43

Zone Bootcamp 2022 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm nhân tài trong 4 lĩnh vực khởi nghiệp sôi động nhất hiện nay là F.I.R.E.
 

Cụ thể, 4 lĩnh vực đó bao gồm Fintech - Công nghệ tài chính; Insurtech - Công nghệ bảo hiểm; Real Estate/Proptech - Công nghệ bất động sản; E-commerce - Thương mại điện tử

Đây là chương trình được thành lập bởi Zone Startups Việt Nam, Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) - Chương trình sáng tạo ACB WIN 2022 và Trường Kinh doanh Đại học Hồng Kông.

Tham gia  “Zone Bootcamp” là các bạn sinh viên, nhà khởi nghiệp và những bạn trẻ đam mê khởi nghiệp trên toàn quốc. Đồng hành với chương trình, ban tổ chức còn thiết lập các buổi F.I.R.E Talk với hơn 100 sinh viên và startup cùng tham dự nhằm cung cấp các kiến thức , góc nhìn và lời khuyên thực tiễn từ các nhà sáng lập, các quỹ đầu tư đối tác giàu kinh nghiệm cho các đội dự thi.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 100 đơn đang ký dự thi, dự kiến sẽ có 50 đội nhóm của hai bản thi đấu sẽ bước vào giai đoạn “Bootcamp” huấn luyện trong 3 tuần để chọn ra các team vào vòng chung kết vào ngày 27/07/2022

Đại diện 5 đội chiến thắng sẽ được tài trợ sang Trường Kinh doanh Đại học Hồng Kông tham gia khóa đào tạo về Khởi nghiệp trong vòng 2 tuần đồng thời nhận giải thưởng của ACB WIN trị giá 100 triệu đồng và nhiều giải thưởng hỗ trợ việc khởi nghiệp khác.

Bên cạnh đó, không chỉ dừng lại ở một sân chơi sáng tạo, các bạn sinh viên và nhà khởi nghiệp còn có dịp tiếp cận cơ hội nghề nghiệp, hợp tác và chương trình thực tập sinh tại ACB.

Được biết cuộc thi lần này còn có sự quan tâm đồng hành của các đoàn thể ban ngành bao gồm, Sở Khoa Học và Công Nghệ TP. HCM, Chương trình hỗ trợ Swiss EP, Trường ĐH DMZ từ Canada, Viện Đổi mới sáng tạo thuộc Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Học viện Bưu chính viễn thông cùng các đơn vị đổi mới sáng tạo khác.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới