Hủy
Doanh Nghiệp

Doanh nghiệp lựa chọn gì làm quà tặng khách hàng năm 2021?

Hoàng Kim Thứ Ba | 16/03/2021 11:30

GIFT BUSINESS là đơn vị tiên phong trong việc tư vấn lựa chọn quà tặng công nghệ hấp dẫn, mới lạ, chất lượng tốt và thiết thực với người dùng.
 

Công ty TNHH Dịch Vụ Quà Tặng Doanh Nghiệp - GIFT BUSINESS là đơn vị tiên phong trong việc tư vấn lựa chọn những món quà tặng công nghệ hấp dẫn, mới lạ, chất lượng tốt và thiết thực với người dùng. 

GIFT BUSINESS, Đơn vị cung cấp quà tặng độc đáo, hấp dẫn, mới lạ

Với nhu cầu quà tặng để kết nối giao thương và quảng bá thương hiệu như hiện nay, các doanh nghiệp sản xuất in ấn quà tặng chú tâm đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như luôn tìm kiếm những sản phẩm quà tặng công nghệ mới, có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi người dùng để giới thiệu đến khách hàng. Qua đó giúp nhiều công ty giữ chân khách hàng cũ và phát triển mở rộng thêm khách hàng mới.

GIFT BUSINESS xin giới thiệu đến Quý khách hàng 5 sản phẩm quà tặng công nghệ ấn tượng, được nhiều doanh nghiệp đặt hàng làm quà tặng, dễ dàng in ấn logo, hình ảnh thương hiệu:

1. Cáp sạc đa năng 3in1

Khác với những cáp sạc thông thường, cáp sạc đa năng 3in1 sở hữu 3 cổng giao tiếp: Micro USB, lighning, Type C mang đến sự đa dụng và tiện lợi.

Sản phẩm được thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, có dây đeo tiện lợi. Lớp vỏ hộp chắc chắn, đóng mở bằng khóa nam châm, các đầu dây được sắp xếp gọn gàng trong hộp.

Cáp sạc đa năng 3in1 có thể mang theo trong balo, túi xách, dùng sạc hoặc truyền - nhận dữ liệu cho các thiết bị như laptop, điện thoại chạy hệ điều hành Android, IOS,…

Lựa chọn cáp sạc đa năng 3in1 khách hàng dễ dàng in ấn logo, hình ảnh thương hiệu bằng các phương pháp như in UV hay khắc laser.

 

2. Đồng hồ led để bàn

Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn vì đồng hồ led để bàn dễ dàng bài trí và khá sang trọng ở các nơi như phòng họp, phòng khách, phòng ngủ,… phù hợp với mọi không gian và đối tượng khách hàng khác nhau.

Đồng hồ led để bàn thường được thiết kế dạng khối chữ nhật, kích thước sản phẩm 155mm x 70mm x 40mm với nhiều chức năng như hiển thị ngày, giờ, tháng, năm, nhiệt độ phòng, báo thức, cảm biến âm thanh. Sản phẩm bảo hành lên đến 12 tháng 1 đổi 1.

Đồng hồ led dễ dàng in ấn logo thương hiệu ở mặt trước hoặc mặt trên. Làm quà tặng khách hàng, đối tác trong các ngành như: Ngân hàng, bảo hiểm, logistic, sản xuất thực phẩm, dược phẩm,…

 

3. Máy lọc không khí mini

Với kích thước nhỏ gọn (13cm x 8cm x 9cm), tiện lợi, cắm trực tiếp với nguồn điện 220V - 2A thông dụng. Sản phẩm máy lọc không khí mini sử dụng dòng điện chuyển đổi thành Ion âm lọc sạch không khí, mùi hôi, khói thuốc. Phù hợp cho văn phòng có diện tích nhỏ, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh,…

Máy lọc không khí mini phù hợp với mọi nhà, mọi gia đình, quán bar, nhà hàng, khách sạn,…mang lại không khí trong lành và dễ chịu. Do đó đây là lựa chọn thiết thực và hàng đầu cho các công ty tổ chức sự kiện, truyền thông làm quà door gifts… các doanh nghiệp làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng trong các sự kiện của công ty. Doanh nghiệp hoạt động trong các ngành khách sạn, tài chính,…sử dụng để tăng thêm chất lượng dịch vụ.

4. Adapter du lịch kiêm pin sạc dự phòng

Thêm một sản phẩm đa dụng nữa được chọn làm quà tặng cho ngành du lịch và các doanh nghiệp thường xuyên tổ chức tour cho nhân viên, khách hàng. Adapter du lịch kiêm pin sạc dự phòng ngoài tính năng sử dụng được cho các ổ cắm điện ở các nước Nhật, Hàn, EU,… còn tích hợp pin sạc dự phòng 5.000mAh.

Pin sạc dự phòng được thiết kế gắn với Adapter sạc, dễ dàng tháo lắp. Tiện dụng, đa năng, nhỏ gọn, bền bỉ là đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng về Adapter sạc du lịch. Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ được lòng nhiều khách hàng cũng như thêm nhiều lựa chọn nữa về quà tặng cho các doanh nghiệp, công ty quan tâm đến quà tặng công nghệ.

5. Ví đựng thẻ chống trộm dữ liệu

Hiện nay việc kẻ xấu copy dữ liệu thẻ chip bằng công nghệ RFID phổ biến, gây ra khả năng mất dữ liệu thẻ, mất tiền trong tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Ví đựng thẻ chống trộm dữ liệu là loại ví bên trong có hộp đựng hợp kim được bảo vệ bằng lớp sơn tĩnh điện có khả năng kháng lại các tính hiệu quét dò dữ liệu thẻ RFID, giúp cho dữ liệu thẻ của bạn được an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, vừa vẹn trong lòng bàn tay, tiện dụng cho cả nam lẫn nữ. Đựng được từ 7-8 các loại thẻ. Bên ngoài được bao bọc bởi lớp da thiết kế thời trang phù hợp với mọi người dùng.

Khách hàng có nhiều lựa chọn in ấn logo trên lớp da bên ngoài hoặc khắc laser, in UV trên hộp đựng thẻ bên trong.

 

GIFT BUSINESS, Đồng hành cùng thương hiệu Việt

Công ty TNHH Dịch Vụ Quà Tặng Doanh Nghiệp được điều hành và phát triển bởi Anh Nguyễn Bửu Thạch, CEO & Founder. Với Sứ mệnh là tạo ra sản phẩm quà tặng giúp khách hàng xây dựng niêm tin và gắn kết xã hội qua đó nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp, công ty định hướng phát triển trở thành doanh nghiệp chuyên sản xuất, in ấn quà tặng hàng đầu và uy tín tại Việt Nam.

GIFT BUSINESS sở hữu đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm. Tìm kiếm và chọn lọc sản phẩm đa dạng có chất lượng tốt, giá thành phù hợp. Đầu tư các trang thiết bị sản xuất hiện đại như máy in UV Mimaki, máy khắc laser Fiber, Co2,…Nhà xưởng sản xuất hộp cứng…Mang đến cho khách hàng sự an tâm trong việc trải nghiệm sản phẩm đẹp - chất lượng, hỗ trợ làm mẫu, chỉnh sửa mẫu nhiệt tình nhanh chóng.

Nhờ việc tự kiểm soát tốt khâu sản xuất từ đầu vào đến đầu ra, kiểm soát tốt thời gian sản xuất nên công ty đáp ứng nhanh thời gian giao hàng cho khách hàng. Đặt biệt rất phù hợp làm đối tác  cho các Agency Tổ chức sự kiện, truyền thông…

Khách hàng của GIFT BUSINESS là các doanh nghiệp hoạt động trong các ngành như: Sản xuất đóng gói thực phẩm; Dược phẩm; Hóa mỹ phẩm; Bảo hiểm; Ngân hàng; Bia rượu – Nước giải khát; Logistics; Dầu khí; Xây dựng…

Quý Khách hàng có nhu cầu liên hệ hotline Công Ty TNHH Dịch Vụ Quà Tặng Doanh Nghiệp - www.giftbusiness.vn - GIFT BUSINESS 028.2213.8900  0902.995.534 để được tư vấn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới