Hủy
Doanh Nhân

Philip Morris Việt Nam có tân Tổng Giám đốc

Quyên Nhi Thứ Ba | 25/07/2023 10:03

Bà Diệp Như Ngọc, tân Tổng Giám đốc của Philip Morris Việt Nam. Ảnh: TL.

Philip Morris Việt Nam mới đây đã bổ nhiệm bà Diệp Như Ngọc làm tân Tổng Giám đốc, đồng thời cũng là Tổng Giám đốc nữ đầu tiên của Công ty.
 

Mới đây, Tập đoàn Philip Morris International (PMI) đã bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc của Philip Morris Việt Nam là bà Diệp Như Ngọc (quốc tịch Việt Nam), thay thế cho người tiền nhiệm là ông Brett Taylor (quốc tịch Úc). Theo đó, bà Diệp Như Ngọc sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò là Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Philip Morris Vietnam, đồng thời cũng là Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên của Liên doanh Vinataba - Philip Morris kiêm Giám đốc Chi nhánh tại TP.HCM.

Gia nhập Philip Morris Việt Nam vào năm 2018 trong cương vị là Giám đốc Thương mại, bà Ngọc đã mang đến những thay đổi trong việc xây dựng chiến lược cho các sản phẩm giảm tác hại, làm mới nguồn lực nhân sự và đẩy mạnh nền tảng kinh doanh cho toàn bộ danh mục sản phẩm của Công ty, cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác.

Trong vai trò mới, bà Diệp Như Ngọc sẽ kế thừa những trọng trách từ người tiền nhiệm, trong đó bao gồm xây dựng năng lực tổ chức và chiến lược thương mại sẵn sàng cho danh mục các sản phẩm giảm tác hại.

Bà Diệp Như Ngọc, tân Tổng Giám đốc của Philip Morris Việt Nam. Ảnh: TL.
Bà Diệp Như Ngọc là Tổng Giám đốc nữ đầu tiên của Philip Morris Việt Nam. Ảnh: TL.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của bà Ngọc ở cương vị là tân Tổng Giám đốc, đó là nỗ lực thuyết phục các cơ quan hữu quan về những sở cứ khoa học đã được chứng thực về khả năng giảm tác hại của các sản phẩm không khói.

Việc bổ nhiệm bà Diệp Như Ngọc đã minh chứng cho cam kết của Tập đoàn PMI trong việc tạo ra môi trường làm việc hòa nhập và bình đẳng giới, khai phóng toàn bộ sức mạnh của sự đa dạng trong tổ chức. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới