Hủy

Cơ hội việc làm cho lao động khu vực quận 9

Lê Trang Thứ Ba | 05/06/2018 17:55

Công ty TNHH Manpower Việt Nam và Trường TCN Đông Sài Gòn vừa ký kết biên bản ghi nhớ về công tác đào tạo và tuyển dụng lao động quận 9.
 

Công ty TNHH Manpower Việt Nam và Trường TCN Đông Sài Gòn vừa ký kết biên bản ghi nhớ về công tác đào tạo và tuyển dụng cho lực lượng lao động khu vực quận 9.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, Manpower Việt Nam phối hợp với nhà trường tổ chức phiên việc làm với trên 1.000 cơ hội việc làm và buổi hướng dẫn kỹ năng phỏng vấn nhằm giúp lực lượng lao động tại khu vực có thêm nhiều cơ hội việc làm.

Ông Đặng Văn Đại, Hiệu trưởng Trường TCN Đông Sài Gòn, chia sẻ: “Việc hợp tác với công ty TNHH Manpower Việt Nam đóng vai trò chiến lược trong việc gắn chương trình đào tạo của nhà trường với nhu cầu thực tiễn về nhân lực của doanh nghiệp”.

Co hoi viec lam cho lao dong khu vuc quan 9
Lãnh đạo trường TCN Đông Sài Gòn và lãnh đạo công ty TNHH Manpower Việt Nam

Việc hợp tác giữa nhà trường và Manpower Việt Nam là một trong những hướng đi thiết thực nhằm giải quyết bài toán việc làm cho người lao động, giảm thất nghiệp, thực hiện chủ trương của Chính phủ: mang trường học vào doanh nghiệp và doanh nghiệp vào nhà trường.

Đại diện công ty TNHH Manpower Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Sơn, Trưởng phòng Dịch vụ Khoán Việc và Cho Thuê Lại Lao Động chia sẻ: “Các cơ hội việc làm trên thị trường thực sự không thiếu, tuy nhiên, chất lượng lao động lại không đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp. Đặc biệt, kỹ năng phỏng vấn là yếu tố quan trọng giúp các ứng viên có nhiều cơ hội tìm được việc làm. Chính vì vậy, chúng tôi đang tích cực làm việc với nhiều đơn vị đào tạo nhằm trang bị kỹ năng cho các bạn học viên, sinh viên, đồng thời tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực trẻ ngay từ khi họ còn ngồi trên ghế nhà trường.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới