Hủy
Kinh Doanh

BIDV giảm đồng loạt lãi suất cho vay

Thứ Sáu | 31/10/2014 14:34

BIDV giảm từ 0,5% đến 0,8%/năm so với thời điểm hiện nay.
 

Theo thông báo của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), kể từ 1/11/2014, BIDV chính thức giảm lãi suất cho vay ngắn hạn VND ở tất cả các kỳ hạn với mức giảm từ 0,5% đến 0,8%/năm so với thời điểm hiện nay.

Đối với cho vay ngắn hạn cho 6 đối tượng ưu tiên theo qui định của Chính phủ, mức lãi suất cho vay giảm xuống còn 7%/năm, theo mức trần được Ngân hàng Nhà nước quy định từ 29/10/2014.

Dù thông cáo không đề cập tới lãi suất cho vay trung dài hạn với 5 lĩnh vực ưu tiên, nhưng tại buổi họp báo tháng 10 của Ngân hàng Nhà nước, Phó Tổng giám đốc BIDV Trần Xuân Hoàng cho biết, hưởng ứng lời hiệu triệu của Thống đốc Nguyễn Văn Bình, BIDV sẽ hạ lãi suất cho vay trung dài hạn 5 lĩnh vực ưu tiên về tối đa 10%/năm.

Cùng với việc giảm sâu lãi suất cho vay, BIDV cũng cho biết sẽ triển khai mạnh mẽ các gói tín dụng phục vụ cho các chương trình xuất nhập khẩu, thủy sản, nhà ở xã hội...

Trước đó, BIDV điều chỉnh giảm lãi suất tiết kiệm với khách hàng cá nhân của kỳ hạn 6 tháng chỉ còn 5,7%/năm; 3 tháng là 5,5%/năm.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới