Hủy
Kinh Doanh

CIO Việt Nam - 5 năm, một hành trình

Thứ Tư | 23/12/2015 09:48

Ngày 14/1/2016, Cộng đồng các Giám đốc Công nghệ Thông tin Việt Nam (CIO) tổ chức sự kiện “Kỷ niệm 5 năm thành lập” vào lúc 18:00 giờ tại Riverside Palace.
 

CIO Việt Nam - 5 năm, một hành trình là sự kiện đặc biệt không chỉ dành cho các thành viên CIO VIỆT NAM mà còn có sự tham gia của hơn 100 CEO, đại diện doanh nghiệp, doanh nghiệp khởi nghiệp quan tâm đến lĩnh vực Công nghệ Thông tin với mục đích giao lưu, chia sẻ và học hỏi những kiến thức bổ ích về ngành. Phần tọa đàm “Trải nghiệm không giới hạn” với phần trình bày của các diễn giả là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin sẽ mang đến cho khách mời những câu chuyện và góc nhìn thú vị cũng như những bài học kinh nghiệm có thể áp dụng trong thực tế.

Phần tọa đàm với chủ đề chính "Trải nghiệm không giới hạn" xoay quanh các nội dung: 

  • Trải nghiệm sự thất bại: Bài học AZ Solution JSC do ông Phí Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Hội Tin Học TP HCM, Giám đốc PAT Consulting trình bày.
  • Đánh thức tiềm năng trong bạn do TS. Nguyễn Hồng Phương - Giám đốc Đào tạo và Phát triển chương trình - Đại học FPT trình bày.
  • Trải nghiệm về sự thay đổi tư duy để vượt qua khủng hoảng do Ông Nguyễn Bá Quỳnh - Giám đốc Khối Khách hàng Chính phủ, Microsoft Vietnam trình bày.
  • Trải nghiệm môi trường làm việc không biên giới do Ông Lê Công Hùng - Giám đốc Ứng dụng cao cấp vùng Châu Á - Thái Bình Dương, Liberty Insurance trình bày.

Phần tọa đàm sẽ được điều phối bởi TS. Nguyễn Huy Hoàng - Giám đốc Talent Mind Education.

CIO Viet Nam - 5 nam, mot hanh trinh
 

CIO Việt Nam - 5 năm, một hành trình còn là dịp đánh đấu bước ngoặc 5 năm thành lập và phát triển của Cộng đồng các Giám đốc Công nghệ Thông tin Việt Nam. Đây là cơ hội để các thành viên CIO VIỆT NAM có thể nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp đã có đóng góp quan trọng cho sự lớn mạnh của tổ chức. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ khách danh dự Hạnh Nguyên.

Chương trình được tài trợ bởi Công ty Cổ phần Thế Giới Số - Digiworld Corporation (Digiworld), Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC Sài Gòn(CMCSISG), Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam), Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý Quốc tế Hồng Quang(SunShine Gimasys JSC, gọi tắt là SSG), Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Miền Nam(TDsouth), Công ty Phần Mềm Quản Lí Doanh Nghiệp FAST(FAST) và đơn vị bảo trợ truyền thông, Báo Nhịp Cầu Đầu Tư.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới