Hủy
Kinh Doanh

Cơ hội vàng cho nhà đầu tư bất động sản dài hạn khu vực Đông Bắc TPHCM

Thứ Sáu | 06/11/2015 16:24

Từ trước đến nay phân khúc nhà phố, nhà liền kề luôn là lựa chọn hàng đầu của người Việt khi quyết định đầu tư hay tích lũy bất động sản.
 

Theo đó, những dự án vị trí thuận lợi, hạ tầng hoàn chỉnh, chủ đầu tư uy tín luôn có mức thanh khoản rất tốt. Hội tụ đủ những yếu tố trên, Khu đô thị cao cấp Van Phuc Riverside City đang trở thành điểm sáng đầu tư trên thị trường bất động sản phía Đông Bắc TP HCM.

Van Phuc Riverside City là sản phẩm hội tụ những yếu tố đảm bảo thanh khoản tốt, khả năng sinh lợi rất cao cho nhà đầu tư thông qua các yếu tố sau đây:

Vị trí vàng – yếu tố đầu tư quan trọng

Toạ lạc tại vị trí đắc địa của TP.Hồ Chí Minh với mặt tiền giáp quốc lộ 13, ba mặt còn lại giáp sông Sài Gòn. Từ khu đô thị, cư dân Vạn Phuc Riverside City có thể dễ dàng kết nối đến những khu vực quan trọng trong thành phố như chỉ 15 phút di chuyển vào trung tâm Quận 1, 10 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất và các khu vực lân cận. Đây chính là  yếu tố quan trọng tạo nên giá trị cũng như là cơ sở để định giá bất động sản của khu đô thị.

Tiện ích vàng – giá trị bền vững cho bất động sản

Được chia thành 7 dự án thành phần và quy hoạch cho 45.000 cư dân (gần bằng dân số của 1 đơn vị hành chính cấp phường), Van Phuc Riverside City được đánh giá là dự án có tiềm năng phát triển cao, đủ điều kiện để hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại với các tiện ích cao cấp như bến du thuyền, nhà hàng thuỷ tạ ven sông; trung tâm mua sắm, ẩm thức; khu thể thao đa năng; bệnh viện đa khoa và hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra dự án còn thiết kế các khu vui chơi giải trí phù hợp cho mọi đối tượng. Bên cạnh những không gian giải trí đậm chất yên bình như nhà ngắm cảnh Pavilions, khu nhạc nước rực rỡ lấy ý tưởng từ công trình nhạc nước nổi tiếng Bellagio Fountains (Las Vegas), quảng trường đi bộ Happy Square có sức chứa lên đến 10.000 người… Van Phuc Riverside City còn có các khu vui chơi cảm giác mạnh  như cầu phao nổi đi dạo quanh hồ; khu leo núi nhân tạo Climbing Walls...

Co họi vàng cho nhà dàu tu bát dọng sản dài hạn khu vục Dong Bác TPHCM

Quy hoạch đô thị xanh bên sông Sài Gòn

Điểm nổi bật của dự án là 3 mặt giáp sông, bao quanh bởi không gian sông nước và khung cảnh nên thơ của thiên nhiên. Dự án phát triển theo mô hình đô thị sinh thái, là dòng sản phẩm luôn được người mua nhà ưa chuộng và có sức tiêu thụ tốt trên thị trường. Tiềm năng của khu đô thị sinh thái trong tương lai là rất to lớn khi mà quỹ đất đẹp và đảm bảo yếu tố đồng bộ hài hòa vệ môi trường và hạ tầng ngày càng khan hiếm.

Thêm vào đó, để mang lại môi trường sống tốt nhất, đảm bảo yếu tố giá trị tinh thần và sức khỏe người dân, chủ đầu tư đã dành ra quỹ đất rộng 21.5 ha để xây dựng công viên văn hoá Van Phuc Riverpark, điểm nhấn của công viên này là hồ cảnh quan rộng 16 ha mặt nước đóng vai trò trung tâm khởi tạo nguồn sinh khí vô tận cho toàn dự án, nơi sẽ diễn ra các trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi nước... Đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm đến hấp dẫn của đông đảo du khách tham quan trong và ngoài nước.

Thời điểm vàng

Hiện tại, hạ tầng của khu Vạn Phúc 1 đã hoàn thành đến 95%, trong tháng 10, Dai Phuc Group sẽ tiếp tục khởi công xây dựng hạ tầng phân khu 35.4 ha của dự án. Song song đó, chủ đầu tư đã có chính sách thu hút cư dân về sinh sống, tiêu biểu đang có 55 chủ nhân tiến hành xây dựng nhà. Sức sống tại Van Phuc Riverside đang dần hình thành, đây chính là thời điểm lý tưởng để các đầu tư lựa chọn Van Phuc Riverside City là điểm đến đầu tư và an cư lý tưởng bởi khi  mật độ dân đông đúc, cùng với các công trình tiện ích đang dần hình thành, giá trị cộng đồng gia tăng cũng là lúc giá trị bất động sản Van Phuc trong sẽ tăng ở những giai đoạn tiếp theo.

Co họi vàng cho nhà dàu tu bát dọng sản dài hạn khu vục Dong Bác TPHCM

Ảnh chụp thực tế ngày 28-10-2015, cư dân đang xây dựng nhà Shop House vừa ở vừa đầu tư kinh doanh trên tuyến đường thương mại N8

Chất lượng vàng đến từ chủ đầu tư uy tín

Với nguồn lực tài chính vững mạnh cùng 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản, Dai Phuc Group đã và đang triển nhiều dự án chất lượng trên các quận huyện nội thành khu vực TP.HCM như Dai Phuc Green Villas, Dai Phuc River View, Duong Hong Garden House và Van Phuc Riverside City…Bên cạnh đó, là yếu tố minh bạch, rõ ràng trong vấn đề pháp lý cùng chế độ hậu mãi tốt, các nhà đầu tư hoàn toàn có cơ sở để tin vào chất lương và sự phát triển của dư án trong thời gian tới.

Nhận định về thị trường BĐS năm 2015, các chuyên gia đều cho rằng đây là thời điểm thích hợp để đầu tư BĐS do thị trường đã hồi phục và đang trong quá trình phát triển tốt. Thêm vào đó, bức tranh dự báo kinh tế tổng thể cho thấy BĐS hiện đang là kênh đầu tư sáng giá. Vì vậy, lựa chọn bất động sản là xu hướng đầu tư được nhiều người ưa chuộng. Một dự án có thể đảm bảo sinh lợi lâu dài như Van Phuc Riverside City là sản phẩm mà nhà đầu tư không nên bỏ qua vào thời điểm hiện nay.

Đăng ký tham quan dự án:

Sàn Giao dịch Bất động sản Đại Phúc Group

617 – 621 DAI PHUC TOWER, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0972 66 88 77 - Website: http://daiphuc.com.vn/du-an/du-an-dang-thuc-hien/van-phuc-riverside-city


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới