Hủy
Kinh Doanh

Công ty con của PAN nhận giải thưởng "Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam" năm 2013

Thứ Hai | 15/07/2013 11:48

PAN Service là công ty do PAN sở hữu 100% vốn điều lệ, cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp và các dịch vụ tiện ích.
 

Ngày 14/7, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Xuyên Thái Bình (PAN Services) đã nhận giải thưởng "Nhãn hiệu nổi tiếng" trong cuộc bình xét và chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2013" do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam với sự bảo trợ và tham gia của Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.

Nhãn hiệu PAN Services được bình xét và chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng" sau khi đáp ứng các tiêu chí đánh giá do ban tổ chức đề ra như phạm vi lãnh thổ mà Pan Services hoạt động, thời gian sử dụng nhãn hiệu, doanh số từ hoạt động cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, thời gian sử dụng nhãn hiệu.

Trong khuôn khổ chương trình, Hội thảo về "Luật sở hữu trí tuệ và cách thức xây dựng nhãn hiệu nổi tiếng trong doanh nghiệp" và "Triển lãm giới thiệu các Nhãn hiệu cạnh tranh, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" cũng sẽ được tổ chức.

Pan Services

PAN Services là công ty con của Công ty cổ phần xuyên Thái Bình (PAN Pacific - mã PAN), chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp và các dịch vụ tiện ích cho các khách hàng là doanh nghiệp và tổ chức, bao gồm cả dịch vụ tiện ích quốc tế tại Việt Nam cho các đối tác nước ngoài. Pan Services có đội ngũ nhân viên gần 4.000 người.

"Nhãn hiệu cạnh tranh - Nhãn hiệu nổi tiếng" được đánh giá và bình chọn bởi Hội đồng tư vấn, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Tổ chức và doanh nghiệp được bình chọn là Nhãn hiệu cạnh tranh, Nhãn hiệu nổi tiếng sẽ được nhận Bằng Chứng nhận, Biểu trưng giải thưởng và được sử dụng logo Chương trình, Danh hiệu trên sản phẩm mang nhãn hiệu được công nhận.Qua 7 lần tổ chức, "Nhãn hiệu cạnh tranh – Nhãn hiệu nổi tiếng" là giải thưởng dành cho các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Chương trình đã góp phần quảng bá nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam đến bạn bè thế giới, giúp các doanh nghiệp nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc bảo hộ nhãn hiệu, phòng tránh sự vi phạm nhãn hiệu trên thị trường kinh doanh trong nước và quốc tế.


Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới