Hủy
Kinh Doanh

DHG bán thương hiệu Eugica cho đối tác Thái Lan

Thứ Tư | 12/12/2012 17:03

DHG chuyển giao thương hiệu thuốc ho Eugica cho Mega Lifesciences-Thái Lan từ 12/12, thương hiệu này sau đó sẽ được phát triển ở 25 quốc gia.
 

Công ty cổ phần Dược Hậu Giang ( DHG) thông báo, thương hiệu thảo dược trị ho Eugica đã chính thức chuyển giao cho Công ty Mega Lifesciences - Thái Lan (Mega Wecare).

Kể từ ngày 12/12/2012, Công ty Mega Lifesciences sẽ chính thức sở hữu hợp pháp thương hiệu Eugica trên lãnh thổ Việt Nam cũng như toàn cầu. Mega Wecare sẽ đảm nhiệm toàn bộ việc tiếp thị sản phẩm tới các khách hàng trong và ngoài nước. Đồng thời, DHG vẫn là đối tác của Mega Wecare trong sản xuất sản phẩm Eugica tại Việt Nam.

Sự hợp tác này được kỳ vọng giúp DHG đạt mục tiêu tăng trưởng ít nhất 20% mỗi năm cho dòng sản phầm này kể từ năm 2012.

Eugica là sự kết hợp của các dược liệu thiên nhiên có chứa tinh dầu như tần dày lá, tràm, bạc hà, gừng dựa trên các bài thuốc dân gian chữa ho, cảm cúm. Theo kế hoạch, Mega Wecare sẽ phát triển thương hiệu Eugica trước hết tại Việt Nam, sau đó sẽ mở rộng thị trường ra 25 nước trong toàn bộ hệ thống phân phối toàn cầu của mình.

Hiện Mega Wecare là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ 11 ở Việt Nam và là nhà đầu tư lớn thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á với tổng vốn đầu tư khoảng 5,9 tỷ USD.

Nguồn Đầu tư chứng khoán


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới