Hủy
Kinh Doanh

Em chưa 18 – Bệ phóng thành công của những diễn viên trẻ tài năng

Thứ Năm | 03/08/2017 17:42

Nếu nhắc đến một trong số “bom tấn” của điện ảnh Việt những tháng đầu năm 2017, chắc chắn không thể thiếu siêu phẩm “Em Chưa 18”.
 

Từ bộ phim từng bị nhiều người chê bai nghe tên đã chẳng muốn xem, “Em Chưa 18” trở thành một cơn sốt phòng vé, là hiện tượng mang lại doanh thu khủng chưa có tiền lệ với con số lên đến 150 tỉ đồng. Chẳng những vậy, phim còn là bệ phóng giúp loạt diễn viên trẻ bỗng vụt sáng, tên tuổi được xếp vào hàng top , có mức “giá trị thương hiệu” tăng vọt.

Hẳn chẳng ai quên được cô bé Linh Đan sắc sảo, thông minh nhưng cũng rất thẳng thắn, chân thành với đôi mắt to tròn do Kaity Nguyễn thủ vai và “chàng Dong Joan thời hiện đại” tinh vi, đào hoa được nam diễn viên Kiều Minh Tuấn thể hiện ấn tượng. Mối tình oái ăm, đầy trớ trêu giữa cô học sinh cấp ba chưa vị thành niên với gã trai hơn mình gần hai mươi tuổi đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cũng như không ít khoảnh khắc lắng lòng suy ngẫm cho khán giả. Nét diễn tươi mới, trẻ trung của Kaity và sự chín muồi trong cách bộc lộ cảm xúc nhân vật đến từ Kiều Minh Tuấn khiến người xem đánh giá “Em Chưa 18” “tròn vị” về cả tính giải trí lẫn nghệ thuật.

Thành công của “Em Chưa 18” đã mở ra vô số cơ hội cho Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn. Vừa qua, Kiều Minh Tuấn vinh dự ẵm trọn giải thưởng “Nam diễn viên phong cách của năm” tại Elle Style Awards 2017. Từ chàng diễn viên tưởng chừng bị “đóng khung” với nhân vật có tính cách bất cần, bụi bặm, anh bắt đầu được các đạo diễn tên tuổi để mắt đến nhiều hơn. Vào tháng 8, Kiều Minh Tuấn sẽ tái ngộ khán giả cùng vai diễn Phúc trong phim điện ảnh “Yêu Đi, Đừng Sợ”. Lần này, anh hóa thân vào vai chàng quản lí tính cách “tưng tửng” kiêm chuyên gia tư vấn tình yêu cho ảo thuật gia lừng danh Tùng (Ngô Kiến Huy). Phúc – Tùng hứa hẹn đem lại hình ảnh “cặp đôi hoàn cảnh” rất duyên khiến người xem bật cười thỏa thích.

Bên cạnh đó, Kiều Minh Tuấn còn tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh “Chí Phèo Ngoại Truyện” ra rạp vào tháng 8. Trái ngược với hình ảnh chàng PT sang chảnh, sát gái ở “Em Chưa 18”, lần này anh biến thành tên giang hồ mái tóc vét rủ sang một bên kỳ quặc cùng gu ăn mặc lòe loẹt “khó đỡ”. Đạo diễn Danny Đỗ tiết lộ vai Sáu Bảnh được “đo ni đóng giày” cho Kiều Minh Tuấn, tạo đất diễn tốt để anh hé lộ nhiều góc khuất tâm lý, cá tính nhân vật cổ quái, thú vị.

Về Kaity Nguyễn, sau vai diễn Linh Đan, cô lại có dịp tái ngộ “người tình màn ảnh” Kiều Minh Tuấn với vai trò lồng tiếng cho phim hoạt hình “Kẻ Cắp Mặt Trăng 3”. Lần này, Kaity trở thành “con gái” Margo khắt khe của “cha” Gru hài hước do Kiều Minh Tuấn đảm nhận.

Bên cạnh đó, Kaity lại nhận được lời mời hợp tác của đạo diễn Charlie Nguyễn trong phim “Cú Té Trời Tính” được làm lại từ phim “Key Of Life” do Nhật Bản sản xuất. Cô sẽ xuất hiện bên cạnh nam diễn viên Thái Hòa, được kỳ vọng tạo thành bộ đôi “đại thắng” phòng vé thời gian tới. Khán giả thật sự trông chờ vào hình ảnh mới của Kaity Nguyễn. Liệu cô có mang lại cú hit lớn, trở thành bảo chứng thành công của phim Việt như đã làm được với “Em Chưa 18”?

Riêng với dàn diễn viên phụ, đáng chú ý nhất là Châu Bùi – cô gái xinh đẹp giành lấy cơ hội nhận ngay vai chính trong phim ngắn “I Know Her” sau khi gây chú ý với Yến “hot girl” ở “Em Chưa 18”. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi với vẻ ngoài thời thượng chất lừ, ánh mắt sắc lạnh và diễn xuất thuyết phục. Hy vọng đây sẽ là điểm sáng giúp Châu Bùi tiến bước xa hơn trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Còn về chàng “nam thần bóng rổ” Will – nguồn cơn của mọi ghen tuông, thù hận ở “Em Chưa 18”, hiện anh chưa tiếp tục tham gia dự án điện ảnh nào, tuy nhiên, Will vẫn được xếp vào hàng ngôi sao sáng giá, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, đóng quảng cáo cho khá nhiều nhãn hàng.

Hậu “Em Chưa 18”, dàn diễn viên của phim đang tiếp tục nỗ lực hết mình với những dự án mới. Đã một thời gian trôi qua, thế nhưng “Em Chưa 18” vẫn chưa thôi hot, trở thành phim điện ảnh được đánh giá cao với dàn trai xinh gái đẹp hoàn mỹ về cả “thanh và sắc”. Nếu muốn tìm lại nụ cười hồn nhiên, vô tư và chính mình của thuở 18, dù ở độ tuổi nào khán giả cũng nên xem qua phim Việt đáng yêu này ít nhất một lần trong đời. Nếu bỏ lỡ dịp đến rạp thưởng thức, “Em Chưa 18” vẫn có thể xem phim tại FIM+ với mức giá cực kỳ hợp lý, chỉ cần click ngay Movies.fimplus.vn.

"Xin chào Quý khách hàng Fim+! Tin cực vui dành cho bạn! EM CHƯA 18, phim bom tấn Việt với kỉ lục doanh thu 171 tỉ được chiếu ĐỘC QUYỀN và SỚM NHẤT tại dịch vụ Fim+ với giá 50.000 đồng/lượt mua. Đặc biệt, nếu xem EM CHƯA 18 trên các dòng Smart TV: Samsung, Sony & LG, sản xuất từ năm 2016, Fim+ dành tặng bạn ưu đãi CỰC HẤP DẪN với giá 10.000 đồng/lượt mua. MỞ FIM+, XEM NGAY EM CHƯA 18!"

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới