Hủy
Kinh Doanh

FLC chính thức ra mắt CLB Bóng đá FLC Thanh Hóa

Thứ Bảy | 13/06/2015 10:21

Theo thông tin từ CTCP Tập đoàn FLC, ngày 12/6, tập đoàn này đã chính thức ra mắt Câu lạc Bóng đá FLC Thanh Hóa.
 

Tại buổi lễ ra mắt, bà Hương Trần Kiều Dung, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết FLC cam kết sẽ đầu tư cả về nhân lực và vật lực cùng kinh nghiệm quản trị của mình để góp phần đưa bóng đá xứ Thanh phát triển một cách chuyên nghiệp, ổn định và bền vững, xứng đáng với tiềm năng, thế mạnh cũng như sự tin tưởng, kỳ vọng của lãnh đạo và nhân dân tỉnh nhà.

Ông Nguyễn Đình Xứng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định, việc chuyển giao Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa về Tập đoàn FLC là bước phát triển phù hợp với xu thế phát triển bóng đá chuyên nghiệp và kỳ vọng sẽ tạo ra bước phát triển mới cho sự nghiệp bóng đá Thanh Hóa.

Trước đó, ngày 5/6, Tập đoàn FLC đã chính thức tiếp nhận Câu lạc bộ Bóng đá Thanh Hóa từ Công ty Cổ phần Bóng đá Thanh Hóa.

Theo đó, toàn bộ nhân sự gồm cán bộ, công nhân viên, người lao động, huấn luyện viên, cầu thủ đội 1, các đội bóng trẻ trực thuộc Câu lạc bộ, Ban huấn luyện các đội bóng cũng như toàn bộ tài sản, cơ sở vật chất thuộc quyền quản lý của Câu lạc bộ như Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, sân vận động... đã được bàn giao nguyên trạng về Tập đoàn FLC.

Câu lạc bộ Thanh Hóa đang đứng thứ hai trong mùa giải năm 2015 và đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay. Năm ngoái, đội bóng này kết thúc mùa giải với vị trí thứ ba.

Hiện FLC đang đầu tư vào lĩnh vực bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng; bất động sản nhà ở; khu công nghiệp và nông nghiệp công nghệ cao… trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với tổng mức đầu tư gần 20.000 tỷ đồng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới