Hủy
Kinh Doanh

Giá hàng hóa nguyên liệu giảm 2% sau số liệu sản xuất Trung Quốc

Thứ Tư | 01/05/2013 21:30

Chỉ số Standard & Poor's GSCI theo dõi giá 24 loại hàng hóa nguyên liệu giảm 2% lúc 9h32 sáng giờ New York, khi giá nhôm và dầu giảm gần 3%.
 

Giá hàng hóa nguyên liệu giảm, dẫn đầu là kim loại và dầu. Chỉ số chứng khoán Standard & Poor's (S&P) 500 giảm từ mức cao khi tăng trưởng sản xuất toàn cầu và việc làm khu vực tư nhân Mỹ thấp hơn dự báo, trái phiếu chính phủ Mỹ tăng khi nhà đầu tư chờ đợi kết quả họp chính sách từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Chỉ số chứng khoán S&P 500 giảm 0,2%, trong khi chỉ số FTSE 100 của Anh tăng 0,5%. Tại Nhật Bản, chỉ số Topix giảm 0,6% sau khi kết thúc tháng tăng điểm mạnh nhất kể từ năm 1999.

Chỉ số Dollar, theo dõi tỷ giá của USD với 6 đồng tiền chủ chốt khác, giảm phiên thứ 5, chuỗi giảm dài nhất trong năm nay.

Báo cáo của Trung Quốc, Australia hôm nay cho biết hoạt động sản xuất chậm lại. Trong khi tại Mỹ, Viện nghiên cứu ADP cho biết, các doanh nghiệp Mỹ tuyển thêm 119.000 nhân công trong tháng 4, thấp hơn dự báo trước đó. Fed có thể xem xét duy trì chương trình mua trái phiếu trong cuộc họp kết thúc hôm nay.

Thị trường Anh, Đan Mạch và Ireland mở cửa hôm nay trong khi hầu hết các thị trường châu Âu và châu Á khác đóng cửa nghỉ lễ.

Nguồn Dân Việt/Bloomberg


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới