Hủy
Kinh Doanh

Hệ thống căn hộ và biệt thự của Vingroup sẽ mang thương hiệu Vinhomes

Thứ Tư | 13/11/2013 10:32

Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt hệ thống căn hộ và biệt thự cao cấp mang thương hiệu Vinhomes theo tiêu chuẩn 5 sao.
 

Bể bơi ngoài trời cho khu căn hộ của Royal City
Bể bơi ngoài trời cho khu căn hộ của Royal City

Với Vinhomes, lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới về cuộc sống hạnh phúc. Đó sẽ không đơn thuần là một “nơi ở” sang trọng, tiện nghi mà còn thực sự là một “tổ ấm” - Nơi hạnh phúc ngập tràn!

Vinhomes cung cấp đếnkhách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoànchỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao đến cư dân tạinhững khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Vingroupđầu tư.

Với các tiêu chí baogồm: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môitrường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – an toàn đượcđảm bảo và Tiện ích cao cấp, đầy đủ, Vinhomes thiết lập một hệ thống dịchvụ hội tụ “năm trong một”: Đối tác uy tín; Quản gia chu đáo; Trợ thủ đắc lực;Người bảo vệ tin cậy và Nhà tổ chức cộng đồng chuyên nghiệp.

Bằng sự ra đời củathương hiệu Vinhomes, bắt đầu từ ngày 20 tháng 11 năm 2013, cư dân tại RoyalCity, Times City, Vincom Village (Hà Nội), Vincom Đồng Khởi (TP. HCM) và saunày là các tổ hợp BĐS khác do Vingroup đầu tư, sẽ có cơ hội thụ hưởngcuộc sống với dịch vụ 5 sao mỗi ngày - là những dịch vụ hoàn hảovốn chỉ có tại các khu căn hộ dịch vụ cho thuê cao cấp hoặc khách sạn cao cấp.

Vinhomes sẽ cung cấp tớikhách hàng các nhóm dịch vụ như: Dịchvụ gia đình: gồm dọn nhà, giặtlà, cây xanh; Dịch vụ ẩm thực:phục vụ 24/7 tận nhà; Dịch vụ kỹthuật: sửa chữa, thay thế điện nước, trang thiết bị…; Dịch vụ bảo vệ và Vinhomes cũng sẵn sàng cung cấp Dịch vụ văn phòng (Photocopy, in ấn, đặtvé máy bay, thuê ô tô, chuyển phát nhanh, đặt hoa…)

Không gian phòng khách căn hộ Times City
Không gian phòng khách căn hộ Times City

Không chỉ đem đến cácdịch vụ khép kín tận nhà, Vinhomes còn đảm bảo một môi trường sống chuẩnmực với những tiêu chuẩn rất cao như bể bơi nước nóng bốn mùa, sảnh Lounge sang trọng vàhệ thống tiện ích hoàn hảo, đồng bộ với những thương hiệu đã có uy tín trênthị trường và được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup như giáo dục, y tế, thểthao, văn hóa, giải trí, mua sắm... cho toàn khu đô thị.

Đặc biệt, vượt qua mọitiêu chuẩn phục vụ thông thường, Vinhomes đảm nhận vai trò kết nối, tổ chức cộngđồng với các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các Câu lạc bộ sinh hoạt vàxây dựng mối quan hệ láng giềng… cho cư dân, nhằm gópphần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, đem đến môi trườngsống thực sự hạnh phúc và vẹn tròn.

Các dịch vụ của Vinhomes phục vụ đến từng căn hộ
Các dịch vụ của Vinhomes phục vụ đến từng căn hộ

Phát biểu nhân sự kiệnra mắt thương hiệu đặc biệt quan trọng này, thay mặt Vingroup, bà Nguyễn DiệuLinh, Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách BĐS chia sẻ: “Việc ra mắt Vinhomes là sự kiện đặc biệt quan trọng đối với sự pháttriển của Tập đoàn Vingroup. Chúng tôi định hướng sẽ xây dựng Vinhomes trởthành một trong những thương hiệu lớn của Tập đoàn như Vincom, Vinpearl, đồngthời mong muốn tạo ra sự đột phá về chất lượng hoạt động kinh doanh nhà ở cao cấptại Việt Nam. Chúng tôi muốn gửi đến khách hàng thông điệp: Chúng tôi không chỉbán căn hộ hay biệt thự mà chúng tôi muốn cùng Quý vị tạo lập và nâng tầm cuộcsống đẳng cấp với tiêu chí Thịnh vượng và Nhân văn.”

Có thể nói, với hệthống sản phẩm/dịch vụ đa dạng, đáp ứng trọn gói mọi nhu cầu trongcuộc sống của cư dân 24/24, Vinhomes đang tiên phong trong việc đưa phongcách phục vụ theo tiêu chuẩn khách sạn vào cuộc sống thường ngày.Đây là mô hình hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, góp phần thiếtlập một mặt bằng tiêu chuẩn cao cấp và thực sự khác biệt cho khái niệm sốngchất lượng, sống hạnh phúc.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới