Hủy
Kinh Doanh

HNX kết nối với hệ thống thông tin quốc tế Bloomberg

Thứ Tư | 24/09/2014 11:35

Tại Hội nghị tổng kết 5 năm thị trường trái phiếu, HNX đã ký biên bản ghi nhớ cùng Bloomberg, khai trương hệ thống giao dịch TPCP kết nối với Bloomberg.
 

Ngày 23/9, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) và Hãng thông tin kinh tế tài chính Bloomberg đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), chính thức khai trương hệ thống giao dịch trái phiếu chính phủ (TPCP) phiên bản 3 – Modul kết nối với hệ thống thông tin quốc tế Bloomberg và ra mắt bộ chỉ số TPCP (Bond index).

Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Chính phủ, Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước, đại diện Bloomberg - Ông Nitin Jaiswal và Tổng Giám đốc HNX - Ông Trần Văn Dũng đã ký kết MOU giữa HNX và Bloomberg, mở ra bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa hai bên vì mục tiêu phát triển, mở rộng thị trường.

HNX cũng đã khai trương Hệ thống giao dịch TPCP phiên bản 3-Modul kết nối với Bloomberg. Giải pháp giao dịch trái phiếu mới này cho phép các nhà đầu tư đặt lệnh và chuyển lệnh tự động từ hệ thống giao dịch trái phiếu của Bloomberg tới hệ thống của HNX, đẩy nhanh quá trình khớp lệnh, xác nhận và thanh toán giao dịch.

Ngoài ra, giải pháp này cũng hỗ trợ các thành viên thị trường và các nhà đầu tư tra cứu giá và giao dịch trên cùng một màn hình hiển thị nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn trong giao dịch trái phiếu để qua đó làm tăng tính minh bạch và thanh khoản của thị trường.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới