Hủy
Kinh Doanh

Jetstar Pacific khai thác đường bay TP. HCM - Tuy Hòa thay Vietnam Airlines

Thứ Năm | 19/03/2015 12:29

Việc thay đổi này được thực hiện từ ngày 30/3./2015.
 

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) thông báo, từ ngày 30/3/2015, đường bay giữa TPHCM và Tuy Hòa sẽ do Hãng hàng không Jetstar Pacific (JPA) khai thác, thay thế cho Vietnam Airlines (VNA) và Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO).

Theo đó, các chuyến bay giữa TPHCM – Tuy Hòa sẽ được JPA khai thác trong giai đoạn đầu với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ hai, tư, bảy bằng tàu bay A320 (180 ghế), thay thế cho tàu bay ATR-72 (68 ghế).

Dự kiến chuyến bay từ TPHCM sẽ khởi hành lúc 14 giờ 40 phút, chiều ngược lại xuất phát từ sân bay Tuy Hòa lúc 16 giờ 15 phút, tổng thời gian bay khoảng 1 tiếng.

Kế hoạch thay đổi nhà khai thác này nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép VNA - JPA của VNA, trong đó có kế hoạch sắp xếp, phân bổ nguồn lực hợp lý nhằm hoàn thiện mạng đường bay, đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng.   

Những hành khách đã được xác nhận chỗ và đã xuất vé của VNA từ ngày 29/03/2015 trên hành trình giữa TPHCM – Tuy Hòa sẽ được hoàn vé miễn phí hoặc đổi vé miễn phí sang đường bay giữa TPHCM – Quy Nhơn/Nha Trang (hành khách chủ động phương tiện đường bộ đi/đến sân bay Quy Nhơn hoặc Nha Trang).

Ngoài ra, hành khách có nhu cầu chuyển sang các chuyến bay cùng hành trình theo lịch bay của JPA sẽ được VNA hỗ trợ liên hệ với các phòng vé của JPA để được trợ giúp. Những hành khách đã được xác nhận chỗ và đã xuất vé của VASCO sẽ được VASCO hoàn vé miễn phí hoặc được hỗ trợ đặt chỗ trên các chuyến bay theo hành trình thay thế của VNA và JPA.

Hãng hàng không Jetstar Pacific (JPA) hiện đang hoạt động theo mô hình công ty con của Vietnam Airlines với vốn sở hữu gần 69%.

Nguồn DVO/VNA


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới