Hủy
Kinh Doanh

KIA được lòng khách hàng Việt nhất năm 2013

Chủ Nhật | 10/11/2013 07:27

Đó là kết quả mới nhất vừa được công bố bởi Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power (Singapore) vào đầu tháng 11 vừa qua.
 

Theo đó, KIA Việt Nam (Thaco Kia) đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành ô tônhư: Ford, Toyota, Chevrolet, Hyundai… đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn khách hàng để vươn lênvị trí dẫn đầu về chất lượng dịch vụ sau bán hàng (Customer Service Index - CSI ) tại Việt Nam.

Với kết quả lần này, KIA Việt Nam đã tiến 2 bậc, từ vị trí thứ 3 vào năm ngoái2012 vươn lên vị trí thứ 1 trong năm nay.

Ở các vị trí còn lại, ngoại trừ Toyota từ vị trí số 1 xuống vị trí số 3 với 824điểm (năm 2012 đạt 843 điểm) thì Hyundai, Chevrolet và Ford đều có sự tăng trưởng về thứ hạng cụthể như sau: Hyundai (819 điểm), Chevrolet (821 điểm), Ford (825 điểm).

Đây là năm thứ 5 J.D. Power thực hiện cuộc khảo sát này, và như mọi năm, cuộc khảosát lần này vẫn xoay quanh các yếu tố then chốt để đo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịchvụ sau khi mua xe bao gồm: cơ sở vật chất của xưởng dịch vụ, lộ trình giao xe, trình độ và kỹ năngchăm sóc khách hàng của cố vấn dịch vụ, tay nghề của kỹ thuật viên…

Ông Bùi Kim Kha, Giám đốc Khối kinh doanh xe du lịch Thaco (Thaco Kia) cho biết:"Kết quả này đã ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi trong việc liên tục cải tiến chất lượng dịch vụnhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và bền vững. Từ 2007 đến nay chúng tôi đã đầutư mở được 54 điểm bán hàng, trong đó có hơn 30 Showroom đạt chuẩn 3S (Sale, Sparts, Services ) và12 showroom đạt chuẩn KIA toàn cầu.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới