Hủy
Kinh Doanh

Một doanh nghiệp địa ốc thưởng tết bằng căn hộ

Thứ Sáu | 24/01/2014 10:38

Một doanh nghiệp bất động sản có mức thưởng cao nhất khi dùng sản phẩm thưởng cuối năm có giá trị hàng tỉ đồng.
 

Tập đoàn Đất Xanh vừa tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2013 và công bố mức thưởng cuối năm chongười xuất sắc; phần thưởng là một căn hộ có giá hơn 3 tỉ đồng.

Người được thưởng là một phó tổng giám đốc tập đoàn, ông Nguyễn Khánh Hưng. Căn hộ ông Hưng đượcthưởng thuộc dự án chung cư Morning Star Plaza trên đường Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Tập đoàn Đất Xanh cho biết mức thưởng dựa trên thời gian làm việc và hiệu quả đóng góp cho sựphát triển của tập đoàn. Gần 500 nhân viên của tập đoàn này được thưởng bình quân từ 2-6 thánglương tùy theo xếp loại lao động, chưa bao gồm lương tháng 13.

Đất Xanh cho biết tập đoàn này lãi ròng gần 66 tỉ đồng trong năm 2013, tăng hơn hai lần so vớinăm trước nhờ hoạt động tài chính mang lại hiệu quả cao.

Ông Lương Trí Thìn, Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh, cho biết năm 2014 công ty sẽ tập trungchính vào ba lĩnh vực, gồm dịch vụ môi giới, phát triển đầu tư và xây dựng.

Ông Thìn cho biết thêm sẽ không chú trọng vào những dự án nhỏ lẻ, mà Đất Xanh sẽ đầu tư vàonhững dự án cụm đô thị nhỏ có diện tích từ 10-20 hécta trong năm 2014.

Việc dùng căn hộ giá trị lớn để thưởng tết đã được CT Group thực hiện năm 2012, khi công bốthưởng căn hộ trị giá 8 tỉ đồng, có điều những người được thưởng là tổng giám đốc các bộ phậncủa tập đoàn.

Nguồn TBKTSG


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới