Hủy
Kinh Doanh

News Corp và 24H hợp tác triển khai nội dung bóng đá châu Âu trực tuyến BallBall

Thứ Tư | 24/09/2014 19:42

 

NWS Digital Asia Pte Limited, thuộc Tập đoàn Truyền thôngNews Corp, chính thức công bố 2 thỏa thuận hợp tác với 24H, một website hàng đầutại Việt Nam nhằm triển khai BallBall, nội dung bóng đá châu Âu độc quyền trênnền tảng trực tuyến và di động.

Trong thỏa thuận hợp tác kéo dài đến tháng 6/2016, nội dungbóng đá độc quyền của BallBall sẽ được chạy trên 24H dưới thương hiệu BallBall,cùng với một thỏa thuận khác cho phép khai thác nội dung vì mục đích thương mại.

Galaxy Media (trực thuộc Công Ty Truyền Thông và Giải TríGalaxy) đối tác độc quyền phụ trách hoạt động phân phối và thương mại nội dungBallBall tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong việc làm nên thành công củathương vụ hợp tác giữa BallBall với 24H.

BallBall, thuộc sở hữu News Corp, là kênh bóng đá duy nhấttại Việt Nam mà các fan hâm mộ có thể xem những bàn thắng đẹp của tất cả cáctrận đấu tại 5 giải bóng đá lớn của châu Âu gồm giải Ngoại hạng Anh, La Liga(Tây Ban Nha), Serie A (Ý), Bundesliga (Đức) và League 1 (Pháp). BallBall chạy trên 4 nền tảng gồm máy tính đểbàn, máy tính xách tay, thiết bị di động và máy tính bảng, mang đến cho ngườixem những đoạn video độc quyền với thời lượng 2-3 phút.

Ngoài ra, BallBall còn cung cấp cho người xem những tiện íchkhác như cập nhật liên tục tỉ số, tin tức liên quan đến các giải đấu này theothời gian thực, cung cấp thông tin dưới dạng đồ họa infographic, cùng với nhữngbài viết phân tích, bình luận sắc sảo từ các ấn phẩm nổi tiếng của News Corp,đồng thời kết nối với các fan hâm mộ bóng đá trên các trang mạng xã hội nhưFacebook và Twitter.

.: "Mong muốn qua việc hợp tác này có thể cho thấy giá trị của nộidung bóng đá có bản quyền và để kết nối với người hâm mộ và các đối tác thươngmại theo những cách mới mẻ và sáng tạo hơn."

: “Bóng đá là một món ăn tinh thầnkhông thể thiếu trong tin tức hàng ngày của bạn đọc online ở thị trường ViệtNam, và có một xu hướng & nhu cầu ngày càng rõ rệt của độc giả về việc nângcáo chất lượng món ăn này. Nhanh và nhiều là chưa đủ, độc giả còn có nhu cầucao hơn như chất lượng hình ảnh và nội dung vượt trội của các video clip củacác giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Đó là lý do 24H, News Corp & Galaxy Mediađến với nhau"


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới