Hủy
Kinh Doanh

Nhật khánh thành nhà máy may tại Thừa Thiên-Huế

Thứ Ba | 26/06/2012 21:56

Nhà máy có tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, phục vụ chủ yếu cho nhu cầu xuất khẩu.
 

Ngày 26/6, tại Thừa Thiên-Huế, nhà máy Tokyo Style Vietnam Hue thuộc Công ty Cổ phần Tokyo Style có trụ sở chính đóng tại Tokyo, Nhật Bản, đã chính thức đi vào hoạt động.

Công ty chuyên sản xuất kinh doanh hàng quần áo may sẵn với các loại áo khoác, váy đầm, vest, áo jacket, áo nữ, áo sơmi, áo len, váy, quần; gia công sản phẩm sợi; nghiệp vụ cho thuê văn phòng và cho thuê nhà để xe; kinh doanh cửa hàng đồ ăn nhẹ; khai thác, sản xuất và phân phối các sản phẩm có liên quan đến nhựa tổng hợp; toàn bộ các nghiệp vụ gắn với ngành kể trên.

Tokyo Style Vietnam Hue hoạt động dưới dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, với 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, thời gian hoạt động là 50 năm.

Nhà máy có tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, được đầu tư xây dựng tại Khu công nghiệp Phú Bài, thị xã Hương Thủy. Nhà máy sản xuất các loại sản phẩm may mặc với công suất 500.000 chiếc quần, áo mỗi năm.

Sản phẩm của nhà máy phục vụ chủ yếu cho nhu cầu xuất khẩu, sản phẩm tiêu dùng nội địa chỉ đạt khoảng từ 5%, và tăng dần lên khoảng 30% trong vài năm tới.

Dự tính đến năm 2015, nhà máy sẽ tăng công suất lên gấp đôi, với sản lượng sản xuất hàng năm đạt 1 triệu sản phẩm; kim ngạch sản xuất hàng năm đạt khoảng 8 triệu USD.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới