Hủy
Kinh Doanh

PET chưa nhận được thông báo chính thức ngừng hợp tác từ Nokia

Thứ Tư | 04/07/2012 14:18

Hợp đồng của PET và Nokia vẫn còn hiệu lực tới hết ngày 31/12/2012.
 

Liên quan tới thông tin Nokia ngừng hợp tác phân phối, Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco, mã PET) đã có thông báo chính thức về vụ việc này.

Theo đó, thông tin PET ngừng phân phối điện thoại Nokia là không chính xác.

Hoạt động phân phối điện thoại di động và các sản phẩm thiết bị thiết bị viễn thông là môt trong những hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả cao cho PET, trong đó, mảng phân phối sản phẩm điện thoại di động Nokia được giao cho công ty con là Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) thực hiện.

Công ty PSD tiến hành phân phối điện thoại di động Nokia với tư cách là nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam trên cơ sở hợp đồng phân phối được ký kết giữa Nokia Sales International Oy và công ty PSD. Căn cứ theo các điều khoản của hợp đồng và các thỏa thuận gia hạn hợp đồng thì hợp đồng vẫn còn hiệu lực đến ngày 31/12/2012, do đó PSD hiện tại vẫn là nhà phân phối chính thức của Nokia tại thị trường Việt Nam và vẫn đang triển khai phân phối điện thoại Nokia một cách bình thường đến các đại lý.

Đến nay, PSD chưa chính thức gửi văn bản thông báo cho Nokia Sales International Oy cũng như chưa nhận được thông báo chính thức bằng văn bản nào từ phía Nokia Sales International Oy về việc ngừng hợp tác này.

PET đang tiếp tục làm việc cụ thể với Nokia về vấn đề này và sẽ thông báo rộng rãi cho các cổ đông sau khi làm việc với Nokia.

Nguồn DVT/PET


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới