Hủy
Kinh Doanh

PGS ước đạt hơn 100 tỷ đồng lợi nhuận 6 tháng đầu năm

Thứ Hai | 02/07/2012 09:22

Hiện nay, PGS kinh doanh cả hai sản phẩm khí LPG và khí CNG.
 

Theo ông Nguyễn Sỹ Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Kinh doanh khi hóa lỏng miền Nam (mã PGS), PGS đã hoàn thành kế hoạch 6 tháng.

Cụ thể, PGS đã hoàn thành kế hoạch doanh thu và lợi nhuận 6 tháng đầu năm, trong đó lợi nhuận ước đạt hơn 100 tỷ đồng (kế hoạch cả năm 202 tỷ đồng). Theo ông Thắng, hiện tại, giá gas trên thị trường có xu hướng giảm phần nào ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh gas nói chung. Tuy nhiên, khi giá gas giảm thì nhu cầu tăng, phần nào hỗ trợ sức tiêu thụ gas đối với các doanh nghiệp.

Nhìn chung, năm 2012 sẽ khó khăn hơn so với năm trước khi người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các sản phẩm tiết kiệm chi phí hơn. Đây là khó khăn chung của toàn thị trường. Với PGS, hiện công ty đang kinh doanh sản phẩm khí LPG và CNG, hai sản phẩm này sẽ bổ trợ cho nhau trong từng thời điểm.

Khí LPG là hỗn hợp hydrocarbon nhẹ, LPG tồn tại trong thiên nhiên ở các giếng dầu hoặc giếng gas, có thế sản xuất tại các nhà máy lọc dầu CNG là khí tự nhiên nén. CNG có thể sử dụng làm nhiên liệu thay thế cho LPG, xăng, dầu.

Nguồn Đầu tư chứng khoán


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới