Hủy
Kinh Doanh

PNJ: Khởi đầu hành trình đa thương hiệu

Hoàng Kim Thứ Ba | 25/05/2021 17:22

Pandora tại cửa hàng PNJ Next 196 Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM

PNJ chọn phân phối sản phẩm cho Pandora để khởi đầu mô hình cửa hàng đa thương hiệu (Multi Branded Store) mà PNJ đang tích cực đẩy mạnh.
 

Pandora, thương hiệu trang sức quốc tế và PNJ ,“ người khổng lồ” trong ngành bán lẻ trang sức vừa chính thức bắt tay nhau, để PNJ phân phối dòng sản phẩm Vòng & Charm của thương hiệu Pandora tại hệ thống cửa hàng PNJ. Theo chia sẻ của PNJ, đây là thương vụ hợp tác đáng mong chờ, khởi đầu cho hành trình đa thương hiệu ở PNJ.

Vị thế đôi bên

Pandora là một trong những tên tuổi đình đám trong ngành trang sức thế giới ra đời năm 1982 tại Đan Mạch, trải qua hành trình gần 40 năm, Pandora đã chiếm lĩnh được trái tim của biết bao tín đồ trang sức trên khắp thế giới.

PNJ chọn phân phối sản phẩm cho Pandora để khởi đầu mô hình cửa hàng đa thương hiệu (Multi Branded Store) mà PNJ đang tích cực đẩy mạnh. Tại các cửa hàng này, PNJ không chỉ bán sản phẩm của PNJ sản xuất mà còn bán các mặt hàng đa dạng (mắt kính, đồng hồ, phụ kiện..) và bán trang sức cho nhiều thương hiệu. Trước Pandora, PNJ từng hợp tác với Disney để nhượng quyền hình ảnh. Nay, PNJ hợp tác với Pandora để trở thành nhà bán lẻ cho Pandora.

Thực tế, ở PNJ đã có những nền tảng của một nhà bán lẻ trang sức chuyên nghiệp hàng đầu châu Á. Theo PNJ, đến cuối tháng 4.2021, ở PNJ đã phát triển được 340 cửa hàng, phủ sóng khắp cả nước. Đó là chưa kể đến kênh bán hàng online của PNJ. Công ty cũng gia tăng các trải nghiệm, tích cực chuyển đổi hóa mạng lưới bán lẻ, tái cấu trúc để tối ưu hóa hàng tồn kho, giảm chi phí... Nhờ đó, kinh doanh ở PNJ luôn tăng trưởng mạnh mẽ. Lũy kế 4 tháng đầu năm nay, PNJ đạt doanh thu thuần 9.033 tỉ đồng còn lợi nhuận sau thuế là 598 tỉ đồng, lần lượt tăng 64,1% và 95,3% so với cùng kỳ. Tính ra, PNJ đã hoàn thành gần một nửa kế hoạch lợi nhuận đề ra.

Cái bắt tay với Pandora sẽ góp phần giúp PNJ sớm hoàn thành các mục tiêu kinh doanh và tạo sức bật mới cho PNJ để tiến gần những ông lớn trong khu vực về bán lẻ. Như lãnh đạo PNJ chia sẻ, phân phối cho Pandora là khởi đầu của tiến trình đa thương hiệu trên toàn hệ thống PNJ cũng như góp phần giúp PNJ thích ứng với xu hướng tâm lý tiêu dùng trong thời đại bình thường mới.

Khách hàng đến mua sắm tại PNJ sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo.
Khách hàng đến mua sắm tại PNJ sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo.

Khách hàng hưởng lợi

Trước mắt, sản phẩm của Pandora, với hai dòng sản phẩm vòng và charm sẽ được bày bán tại cửa hàng PNJ Next Hai Bà Trưng, PNJ Next Gò Vấp và PNJ Center Đại lộ Bình Dương. Theo chia sẻ của lãnh đạo PNJ, đưa thêm sản phẩm Pandora vào kinh doanh là một trong những bước đi quan trọng nhằm giúp PNJ hướng đến nhiều mục đích. Đó là PNJ gia tăng được tính quốc tế và trẻ hóa cho thương hiệu cũng như gia tăng khách hàng tiềm năng mới.

PNJ cũng có thể tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh nhờ tăng doanh thu từ bán thêm sản phẩm Pandora và kiểm soát chi phí vận hành hệ thống. Đặc biệt, một khi trở thành nhà phân phối cho Pandora và tương lai là nhiều thương hiệu khác, PNJ cũng nâng cao năng lực bán hàng, năng lực vận hành đa thương hiệu theo cách khác biệt cho hệ thống bán lẻ PNJ Next, PNJ Center.

Những BST đình đám của Pandora đã lên kệ tại chuỗi cửa hàng PNJ
Những BST đình đám của Pandora đã lên kệ tại chuỗi cửa hàng PNJ

Rõ ràng, khách hàng sẽ hưởng nhiều ích lợi từ chiến lược đa thương hiệu của PNJ. Chỉ với một điểm đến, giờ đây khách hàng đã có đa dạng những sự lựa chọn, từ sản phẩm Việt Nam cho đến sản phẩm quốc tế, thỏa mãn nhu cầu mua sắm và sở thích của nhiều nhóm đối tượng. Từ đây, khách hàng có thể chọn ra những sản phẩm ưng ý và phù hợp.

*Mọi thông tin chi tiết về chương trình, cũng như các ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Pandora chính thức có mặt tại PNJ, vui lòng xem trên website: www.pnj.com.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/pnjcommunication.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới