Hủy
Kinh Doanh

PV Trans phủ nhận thông tin về tàu PVT Dragon

Thứ Năm | 07/03/2013 11:33

Trước đó, có một số thông tin cho rằng, tàu PVT Dragon mua bán 10.000 lít dầu không nguồn gốc là của PV Trans. Công ty đã phủ nhận điều này.
 

Tổng công ty cổ phần vận tải dầu khí (PV Trans - mã PVT) công bố thông tin làm rõ việc "Trên trang tin điện tử của một số báo có đăng thông tin về việc Vùng Cảnh sát Biển 2 tiến hành kiểm tra tàu PVT Dragon thuộc Công ty cổ phần Vận tải dầu khí (HOSE: PVT) do có hành vi mua, bán dầu trên biển".

PV Trans cho biết, tàu PVT Dragon thuộc sở hữu của Công ty cổ phần vận tài dầu khí Vũng Tàu. Đây là công ty cổ phần hoạt động độc lập, trong đó PV Trans là một cổ đông chính. Tàu PVT Dragon không phải tàu của PV Trans.

Theo báo cáo của Công ty cổ phần vận tải dầu khí Vũng Tàu, hiện nay tàu PVT Dragon vẫn đang hoạt động và khai thác bình thường, không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Trước đó, vào ngày 2/3, tại vùng biển tỉnh Quảng Nam, Tàu Cảnh sát biển (CSB) 4032 (Vùng Cảnh sát biển 2) đã phát hiện tàu PVT Dragon có hành vi bán dầu cho Tàu Quảng Hà 09.

Lực lượng Vùng Cảnh sát biển 2 đã tiến hành kiểm tra và kiểm soát 2 tàu. Một số đối tượng đã khai nhận mua bán 10.000 lít dầu diesel cho Tàu Quảng Hà 09.

Tiến hành kiểm tra Tàu Quảng Hà 09, phát hiện trong khoang hàng có chứa 10.000 lít dầu diesel không có hóa đơn, chứng từ theo quy định.

Nguồn Khampha/PVT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới