Hủy
Kinh Doanh

Quảng Nam liên tiếp động đất trong đêm

Chủ Nhật | 06/07/2014 13:33

Chỉ trong 3 ngày, Quảng Nam xảy ra 3 trận động đất liên tiếp lúc nửa đêm khiến người dân hoang mang.
 

Sáng 6/7, Viện Vật lý địa cầu thông tin, một trận động đất đã xảy ra lúc 2 giờ 54 phút 27 giây tại khu vực huyện Bắc Trà My, cường độ 2,5 độ richter, độ sâu chấn tiêu khoảng 6 km. Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần (Viện Vật lý địa cầu) vẫn đang theo dõi trận động đất này.

Ông Hồ Văn Lợi, Chủ tịch UBND xã Trà Đốc (huyện Bắc Trà My) cho biết, động đất liên tiếp xảy ra làm cho người dân nơi đây lo lắng, dù đã chấp nhận sống chung với động đất. Thời điểm động đất thường vào lúc sáng sớm khiến nhiều người đang ngủ phải bật dậy.

Ông Huỳnh Ngọc Thiệu, Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Bắc Trà My, cho biết trước tình hình động đất xảy ra liên tục trên địa bàn thời gian qua, huyện cũng đã cử người đến từng gia đình sống ở xung quanh khu vực hay động đất để trấn an từng nhà.

"Đồng thời chúng tôi cũng nhắc nhở người dân đề phòng, không được chủ quan để ứng phó với động đất. Sắp tới nếu động đất còn tiếp diễn phức tạp hơn huyện sẽ báo cáo với tỉnh để phối hợp diễn tập cho người dân", ông Thiệu nói.

Đây là trận động đất thứ 7 liên tiếp xảy ra trên địa bàn huyện Bắc Trà My, nơi có thủy điện Sông Tranh 2. Gần đây nhất, lúc 4 giờ 46 phút 59 giây ngày 5/7, trận động đất với độ lớn 2,7 độ richter xảy ra tại xã Trà Đốc.

Nguồn Vnexpress


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới