Hủy
Kinh Doanh

Tài chính vững vàng với gói bảo hiểm tích hợp quyền lợi bảo vệ và đầu tư

Thứ Hai | 27/04/2020 19:00

"FWD Đón đầu thay đổi 2.0" một giải pháp bảo hiểm toàn diện trên thị trường hiện nay.
 

Kết hợp quyền lợi bảo vệ toàn diện và đầu tư lãi suất đảm bảo, “FWD Đón đầu thay đổi 2.0” đang được xem là giải pháp bảo hiểm toàn diện trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đang được phân phối qua hệ thống Vietcombank trên toàn quốc, theo thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm 15 năm giữa Vietcombank và FWD.

Ngày nay, nhiều người thường tính toán rất kỹ lưỡng cho tương lai. Mỗi đồng tiền làm ra, họ phải nghĩ làm sao để đồng tiền vừa sinh sôi mỗi ngày thông qua tiết kiệm đầu tư, vừa có thể bảo vệ họ trước những biến cố của cuộc sống, vừa cho phép họ rút tiền để sử dụng ngay khi cần. Tất cả những nhu cầu này của người tiêu dùng đều có thể được đáp ứng với sản phẩm bảo hiểm “FWD Đón đầu thay đổi 2.0”.

Có thể hình dung rõ hơn về sự kết hợp giữa quyền lợi bảo vệ và đầu tư của “FWD Đón đầu thay đổi 2.0” qua một ví dụ minh họa đơn giản như sau.

Anh Nam 30 tuổi tham gia “FWD Đón đầu thay đổi 2.0” để đảm bảo an toàn tài chính gia đình, đồng thời thực hiện kế hoạch tiết kiệm cho con và kế hoạch hưu trí cho bản thân với số tiền bảo hiểm 1 tỉ đồng, phí đóng mỗi năm 13,4 triệu đồng, thời hạn đóng phí 20 năm. Quyền lợi bảo vệ mà anh Nam nhận được là gì?

Ung thư giai đoạn sau – 10 lần phí bảo hiểm năm

Sau 90 ngày kể từ khi hợp đồng phát hành, nếu anh Nam bị mắc bệnh ung thư giai đoạn sau, anh sẽ được nhận ngay số tiền gấp 10 lần phí bảo hiểm đóng hàng năm, tương đương 134 triệu đồng. Đây là quyền lợi bổ sung chỉ có ở “FWD Đón đầu thay đổi 2.0”, giúp anh Nam có ngay nguồn tài chính kịp thời để chữa bệnh. Đặc biệt, sau khi quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư giai đoạn sau được chi trả, hợp đồng bảo hiểm của anh Nam vẫn tiếp tục được duy trì với đầy đủ quyền lợi như cam kết ban đầu.

Thương tật toàn bộ vĩnh viễn - 150% số tiền bảo hiểm

Ngay sau khi hợp đồng phát hành, nếu anh Nam không may bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn, anh sẽ được chi trả 150% số tiền bảo hiểm, tương đương 1,5 tỉ đồng cộng các khoản khác. Đây là khoản tiền lớn có thể giúp anh Nam tiếp tục trang trải các chi phi sinh hoạt hàng ngày khi không còn khả năng lao động cũng như giúp anh có cơ hội được chữa trị kịp thời và đầy đủ để phục hồi sức khỏe. Đây là quyền lợi bảo vệ được nâng cao của “FWD Đón đầu thay đổi 2.0”, giúp sản phẩm này trở thành một trong những sản phẩm có quyền lợi bảo vệ cao nhất trên thị trường hiện nay.

Tử vong - 100% số tiền bảo hiểm

Còn trong trường hợp ngay sau khi hợp đồng phát hành, anh Nam không may tử vong thì quyền lợi mà gia đình anh Nam nhận được là 100% số tiền bảo hiểm, tương đương 1 tỉ đồng cộng các khoản khác.

Như vậy, cho dù hợp đồng mới phát hành và anh Nam chỉ mới đóng phí năm đầu tiên nhưng quyền lợi bảo hiểm mà anh Nam nhận được khi bị ung thư, thương tật toàn bộ vĩnh viễn hay tử vong là rất lớn và đây chính là ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm nhân thọ.

Tiết kiệm, đầu tư với lãi suất đảm bảo

Là sản phẩm giúp khách hàng gia tăng giá trị tài khoản bằng các giải pháp đầu tư an toàn và ổn định. Ngay từ khi tham gia, tài khoản hợp đồng của khách hàng sẽ được hưởng lãi đầu tư và được đảm bảo không thấp hơn mức cam kết của FWD theo các năm.

Để gia tăng nhanh giá trị của tài khoản, anh Nam đầu tư thêm 10,6 triệu đồng/năm. Giả sử lãi suất trung bình mỗi năm là 6,5% thì quyền lợi đầu tư và giá trị mà anh Nam nhận được là bao nhiêu?

“FWD Đón đầu thay đổi 2.0” còn giúp khách hàng gia tăng giá trị tài khoản bằng các giải pháp đầu tư an toàn và ổn định.
“FWD Đón đầu thay đổi 2.0” còn giúp khách hàng gia tăng giá trị tài khoản bằng các giải pháp đầu tư an toàn và ổn định.

Trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm, anh Nam hoàn toàn có thể chủ động rút tiền qua tính năng rút tiền trực tuyến 24/7 của “FWD Đón đầu thay đổi 2.0” để thực hiện mọi kế hoạch, nắm bắt mọi cơ hội, thích ứng với mọi thay đổi của cuộc sống.

Cụ thể, khi anh Nam đạt 48 tuổi và con anh vào đại học, anh có thể rút tiền từ tài khoản hợp đồng 50 triệu/năm trong suốt 4 năm để chu cấp cho việc học hành của con. Sau đó, đến năm 60 tuổi, anh Nam có thể rút số tiền là 150 triệu đồng để đi du lịch hoặc tận hưởng cuộc sống an nhàn tuổi hưu. Và đến tuổi 80, anh Nam có thể nhận lại toàn bộ giá trị tài khoản đã bao gồm tất cả các khoản lãi cùng một khoản thưởng mừng thọ tương đương 20% số tiền bảo hiểm là 200 triệu đồng. Số tiền mà anh Nam nhận được lúc này có thể lên đến 4 tỉ đồng.

Có thể nói, “FWD Đón đầu thay đổi 2.0” là sản phẩm được thiết kế để đảm bảo nguồn tài chính vững vàng cho bản thân và gia đình trong mọi tình huống; đồng thời là giải pháp đầu tư an toàn với lãi suất đảm bảo để khách hàng luôn chủ động đón đầu mọi thay đổi trong cuộc sống.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới