Hủy
Kinh Doanh

Thăm văn phòng đầu tư 30 tỉ đồng của KMS Technology

Văn Minh Thứ Tư | 18/04/2018 08:51

Cùng với đó là kế hoạch tuyển nhân sự rầm rộ để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển trong tương lai.
 

KMS Technology vừa khai trương văn phòng thứ 4 tại Việt Nam tại đường Tản Viên, quận Tân Bình, TP.HCM.  Văn phòng mới với tổng diện tích 3.000m2 đáp ứng 650 chỗ ngồi làm việc với số tiền đầu tư cho biết lên đến hơn 30 tỉ đồng, tập trung rõ ràng hơn định hướng phát triển con người, nâng cao môi trường làm việc và trải nghiệm của nhân viên.

Tham van phong dau tu 30 ti dong cua KMS Technology
Nhân viên KMS có nhiều góc riêng để giải trí

Ông Trần Trọng Đại, Tổng giám đốc KMS Technology, cho biết công bố kế hoạch gia tăng nhân sự từ khoảng 1.000 người hiện tại lên 1.200 người trong năm 2018. Theo ông Đại, nhu cầu nhân lực của KMS luôn ở mức cao.

Theo đó, trong năm nay, công ty sẽ chú trọng đẩy mạnh hơn nữa về mặt phát triển con người, thường xuyên tham gia các hoạt động đào tạo nguồn nhân lực ngành CNTT trong nước, liên kết hợp tác với các trường đại học, các sự kiện chuyên ngành, chương trình học bổng khuyến học và hỗ trợ các tổ chức phi lợi nhuận hướng nghiệp cho sinh viên vùng cao Việt Nam.

Tham van phong dau tu 30 ti dong cua KMS Technology
văn phòng làm việc của các nhân viên KMS

Theo kết quả công bố của công ty chuyên lĩnh vực nhân sự Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam hồi tháng 3, KMS Technology giữ vị trí Top 4 nhóm ngành CNTT, và đứng thứ 26 trong danh sách 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam.

Theo thống kê của trang tuyển dụng VietnamWorks, trong khoảng 3 năm trở lại đây, số lượng việc làm ngành công nghệ thông tin được đăng tải trên trang này đã gia tăng gấp rưỡi. Số liệu thống kê năm 2017 cho thấy có 14.997 vị trí tuyển dụng, tính riêng mảng phát triển ứng dụng phần mềm và phần cứng. Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục là trung tâm công nghệ lớn nhất trong cả nước, chiếm 53% số lượng vị trí đăng tuyển.

KMS Technology hoạt động trong lĩnh vực gia công phần mềm, tập trung vào các đối tác là công ty phần mềm và thị trường chủ lực là Mỹ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới