Hủy
Kinh Doanh

Thị trường tăng mạnh cuối phiên sáng, HNX-Index lên sát 53 điểm

Thứ Tư | 12/12/2012 12:04

Các cổ phiếu lớn trên 2 sàn lên giá cao nhất trong phiên. BVH tăng trần, các mã dầu khí PFL, PTL, PXL bị bán mạnh.
 

Thị trường mất điểm trong những phút đầu phiên sáng nhưng đã dần lấy lại được đà tăng. Giao dịch trên cả 2 sàn đều thấp hơn so với hôm qua. VN-Index tăng 0,46% lên 391,18 điểm. Giá trị giao dịch 265 tỷ đồng, giảm 17% so với phiên trước.

BVH bất ngờ tăng trần, đóng cửa tại 30.600 đồng/cổ phiếu, cao nhất kể từ cuối tháng 10. Các mã khác thuộc VN30 có SSI tăng 2%, FPT tăng 1,5% trong khi các cổ phiếu còn lại gần như không đổi.

BGM tăng trở lại sau khi đầu phiên dư bán giá sàn, khối lượng giao dịch gần 1 triệu đơn vị. PTL PXL bị bán mạnh sáng nay với khối lượng giao dịch 1,3 triệu cổ phiếu. TNT cũng khớp lệnh trên 1 triệu đơn vị.

PTC gần như không có giao dịch, dư mua 800 nghìn cổ phiếu giá trần. Một số mã khác trên HSX tăng trần sáng nay là TTF, DHM, VHG

Bên sàn Hà Nội, HNX-Index tăng 0,49% lên sát 53 điểm. Giao dịch đạt 127 tỷ đồng, giảm gần 30% so với hôm qua.

Một số cổ phiếu bị bán mạnh sáng nay là PFL, FLC, DCS. Trong khi FLC và PFL vẫn còn dư mua giá trần thì DCS giảm về sát tham chiếu. Các cổ phiếu vẫn còn dư mua giá trần lớn là KSD, S96, PSG, PXA.

Các cổ phiếu lớn trên sàn Hà Nội như ACB, SCR, SHB, VCG, VND cũng đều tăng giá, hầu hết đóng cửa tại mức cao nhất trong phiên.

Nguồn Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới