Hủy
Kinh Doanh

Top 50 2017: Công ty Cổ phần Bột giặt LIX

Thứ Ba | 13/06/2017 08:00

LIX đã đặt mục tiêu doanh thu 2.700 tỉ đồng vào năm 2020, đảm bảo danh mục sản phẩm đa dạng đủ cạnh tranh trong nước và quốc tế.
 

Từ tháng 8.2015, Công ty Cổ phần Bột giặt LIX bắt đầu tham gia bán hàng trực tuyến và khá thành công với doanh thu 500 triệu đồng/tháng. Còn ở kênh bán hàng hiện đại, Lix đang bán hàng trực tiếp cho các hệ thống lớn như Co.opmart, Big C, Metro, Lotte, Aeon, Vinmart, Satra, Emart, Simply Mart... Ngoài ra, Công ty còn sản xuất nhãn hàng riêng cho Co.opmart, Big C, Metro, Vinmart, Lotte và có mạng lưới phân phối trên toàn quốc.

Hiện hoạt động gia công của Công ty Bột giặt LIX chiếm 50% tổng sản lượng và 7% doanh thu. Đối với sản xuất thương hiệu LIX hiện đang xuất khẩu đến Campuchia, Philippines, Cộng hòa Togo, Triều Tiên, Mông Cổ, Brunei, Libya. Ngoài ra, Công ty còn sản xuất OEM cho các thị trường Nhật, Philippines, New Zealand, Úc, Malaysia, Đài Loan, Mông Cổ, Singapore, Hàn Quốc, Pakistan... Sản phẩm xuất khẩu chủ lực hiện nay chủ yếu là bột giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt, nước xả vải, nước tẩy toilet, nước tẩy Javen...

Top 50 2017: Cong ty Co phan Bot giat LIX
 

LIX đã đặt mục tiêu doanh thu 2.700 tỉ đồng vào năm 2020, đảm bảo danh mục sản phẩm đa dạng đủ cạnh tranh trong nước và quốc tế. Riêng thị trường nội địa, LIX sẽ tập trung phát triển thương hiệu ở tất cả các kênh bán hàng và tiếp tục gia công nhãn hàng riêng cho siêu thị và Tập đoàn Unilever.

Từ thương hiệu đình đám những năm 1990 của thế kỷ trước, LIX từng biến mất khỏi thị trường trước cơn lốc mang tên Unilever và Procter & Gamble (P&G) để rồi trở lại với người tiêu dùng Việt Nam khá ấn tượng. Công ty Bột giặt LIX đặt ra tầm nhìn, sứ mệnh trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc gia đình tại Việt Nam bằng chiến lược phát triển bền vững, trên cơ sở xây dựng hệ thống phân phối vững chắc, tiên phong đầu tư mới công nghệ.

Top 50 2017: Cong ty Co phan Bot giat LIX
 

Sau 43 năm phát triển, trong mục tiêu dài hạn, Bột giặt LIX luôn chú trọng đầu tư cả chiều sâu lẫn chiều rộng để đáp ứng nhu cầu của thị trường, đảm bảo Công ty có một danh mục sản phẩm đa dạng, đủ sức cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Công Nghệ

CEO