Hủy
Kinh Doanh

TPHCM sẽ có đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ Tư | 23/10/2013 10:46

TPHCM sẽ xem xét đặt tên đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp và cố Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công tại kỳ họp HĐND TP cuối năm.
 

UBND TP HCM vừa thống nhất sẽ trình HĐND xem xét việc đặt tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp và cố Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công cho 2 tuyến đường lớn trên địa bàn thành phố tại kỳ họp lần thứ 12, khóa VIII.
xalo-9776-1382362904.jpg

Trước đó, Phó chủ tịch UBND TP HCM Hứa Ngọc Thuận đã họp bàn với bộ phận giúp việc cơ quan thường trực Hội đồng đặt mới, sửa đổi tên đường, công viên, quảng trường và công trình công cộng trên địa bàn TP HCM về việc đặt tên đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp và cố Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công. Tuy nhiên, đến nay tuyến đường cụ thể nào sẽ được vinh dự mang tên của hai vị lãnh đạo này vẫn chưa được công bố.

Để chuẩn bị cho việc đặt tên đường này, UBND TP đã giao Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giao thông vận tải và các đơn vị có liên quan rà soát, tập hợp tài liệu và đề xuất các phương án đặt tên đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp và ông Võ Chí Công.

Theo tìm hiểu của VnExpress.net, nhiều khả năng xa lộ Hà Nội sẽ được đề xuất mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp vì đây là tuyến đường lớn và rất ý nghĩa vì vừa tiếp giáp với tuyến đường Điện Biên Phủ, vừa tiếp giáp với tuyến đường mang tên cố Đại tướng Mai Chí Thọ.

Nguồn VnExpress


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới