Hủy
Kinh Doanh

Trải nghiệm ẩm thực Châu Âu tại Hà Nội

Thứ Sáu | 08/05/2015 13:13

Từ 4 giờ chiều ngày 9/5/2015, tại sân vườn Thư viện Quốc gia, Hà Nội sẽ diễn ra Lễ hội Ẩm thực Châu Âu.
 

Đây là lần thứ 9 EuroCham tổ chức Lễ hội ẩm thực Châu Âu, một lễ hội luôn được đánh giá cao trong suốt những năm qua tại Hà Nội.

Bếp trưởng từ các khách sạn 5 sao, nhà hàng hàng đầu tại Hà Nội sẽ trổ tài chế biến những món ăn Châu Âu từ cổ điển đến hiện đại. Quan khách sẽ thưởng thức các sản phẩm đã được chọn lọc từ các nhà cung cấp Châu Âu.

EuroCham chào đón cộng đồng Việt Nam và quốc tế tại Hà Nội đến tham gia Lễ hội đậm chất văn hóa ẩm thực Châu Âu, cũng nhằm hưởng ứng kỉ niệm ngày Châu âu (9/5) và đặc biệt năm nay, kỉ niệm 25 năm mối quan hệ hợp tác EU – Việt Nam.

Lễ hội thành công không thể thiếu sự hỗ trợ của các nhà tài trợ, thương hiệu như  Mạng lưới doanh nghiệp Châu Âu – Việt Nam (EVBN), Vietnam Airlines (Tài trợ kim cương); Heineken, Lapostolle, Lipton, Osterberg (Tài trợ vàng); Almaz, Big C, Friesland Campina, Pepsi (Tài trợ bạc). 

Tham gia Lễ hội lần này còn có rất nhiều khách sạn và nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội cùng với gần 30 gian hàng ẩm thực khác nhau sẽ phục vụ thực đơn đặc sắc cho khách tham quan. 

Năm nay Đại sứ quán Tây Ban Nha và Ý cũng sẽ tham gia gian hàng Ẩm thực với những món ăn đặc trưng từ đất nước của họ, tất cả sẽ cùng tạo ra một bữa tiệc Ẩm thực đa dạng và nhiều màu sắc từ những đầu bếp tài năng. 

Lễ hội đem đến một hành trình văn hóa ẩm thực Châu Âu từ ba vùng Bắc, Trung và Địa Trung Hải với những món ăn tuyệt vời đã được chọn lọc, cũng chính là những món ăn làm nên sự nổi tiếng của Châu Âu trong thế giới ẩm thực.

Không dừng lại tại đó, không khí lễ hội sẽ càng nóng hơn với chương trình giải trí, âm nhạc sống động với các ban nhạc nổi tiếng tại Hà Nội cùng với cơ hội rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Lễ hội ẩm thực cũng sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho trẻ em như lâu đài hơi, trò chơi sáng tạo, thể thao và  màn trình diễn kĩ thuật cấp đông thực phẩm.

Một điểm thú vị cho Lễ hội năm nay, khách tham quan sẽ được nhận 1 quyển Hộ chiếu thay vì vé thông thường như những năm trước đây (kèm theo voucher thức ăn và thức uống). Với quyển Hộ Chiếu này, bạn sẽ cùng Vietnam Airlines tham gia một trò chơi rất thú vị. 

Hãy đến để tận hưởng lễ hội mang đậm sắc màu Châu Âu, đánh dấu một ngày cuối tuần tuyệt vời cùng với gia đình và bạn bè. 

Vé có bán tại Văn phòng EuroCham Hà Nội hoặc mua vé tại cổng Lễ hội. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết: (84-4) 3 715 2228. Giá vé: 320,000đ (bao gồm 10 Coupon thức ăn và thức uống. Vào cổng miễn phí cho trẻ em dưới 10 tuổi).

Một số hình ảnh về lễ hội ẩm thực Châu Âu:

 
 
 
 

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới