Hủy
Kinh Doanh

Trung Quốc khai trừ Đảng cựu Phó Bí thư tỉnh ủy Tứ Xuyên

Thứ Tư | 30/04/2014 07:12

Quan chức này đã dính vào các hoạt động "mê tín" gây thất thoát tài chính lớn cho đất nước.
 

AP đưa tin, ngày 29/4, Đảng Cộng sản Trung Quốc thông báo đã khai trừ cựu Phó Bí thư tỉnh ủy Tứ Xuyên Lý Xuân Thành, đồng thời tước bỏ toàn bộ chức vụ của ông này.

Cơ quan kỷ luật của Đảng Cộng sản Trung Quốc ra tuyên bố cho biết ông Lý đã bị "thoái hóa biếnchất" và ông cùng người thân đã lạm dụng chức vụ để trục lợi cho người khác và nhận "khoản tiền hốilộ khổng lồ."

Theo Ủy ban kiểm tra kỷ luật Trung ương, ông Lý cũng đã dính vào các hoạt động "mê tín" gây thấtthoát tài chính lớn cho đất nước. Tuy nhiên, ủy ban này không cung cấp chi tiết mà chỉ cho biết vụviệc của ông Lý đã được chuyển sang hệ thống tư pháp để xử lý.

Trước đó, ngày 22/4, Đảng Cộng sản Trung Quốc cũng đã phê chuẩn và ra quyết định khai trừ khỏi Đảngđối với nguyên Phó tỉnh trưởng Hồ Bắc Quách Hữu Minh.

Ông Quách Hữu Minh đã lợi dụng chức vụ quyền hạn để trục lợi từ người khác; bản thân hoặc thông quacác mối quan hệ đặc thù của mình để nhận hối lộ với khối lượng tài sản lớn; lợi dụng chức vụ quyềnhạn của mình để tạo điều kiện cho người khác trục lợi; đạo đức bị băng hoại.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới