Hủy
Kinh Doanh

Vietcombank thay nhận diện thương hiệu tại hội sở

Thứ Ba | 19/03/2013 22:38

Tiếp sau một số chi nhánh tại TPHCM và Hà Nội, hiện tại trụ sở chính của Vietcombank cũng đã xuất hiện nhận diện thương hiệu được thay đổi mới.
 

Từ đầu tuần trước, toàn bộ phần nhận diện thương hiệu bên ngoài tại trụ sở chính của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam VCB - Vietcombank số 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã được gỡ bỏ và hiện vẫn đang trong quá trình thi công, thay thế mới.

Vào chiều ngày 19/3, một phía của nóc toà nhà nơi ngân hàng này đặt trụ sở chính đã được thay thế mới phần tên Vietcombank, với đôi chút thay đổi so với trước đây.

Phần chữ Vietcombank trên nóc toà nhà đã thay đổi.
Phần chữ Vietcombank trên nóc toà nhà đã thay đổi.

Kiểu chữ nghiêng như trước đây ở phần chữ Vietcombank nay được chuyển thành chữ đứng và cỡ chữ có phần nhỏ hơn.

Phần chữ Vietcombank ở đây có màu trắng và màu xanh truyền thống của nền chữ cũng đã có sự cải biến, không còn sắc xanh như trước mà là màu xanh của lá mạ non.

Việc thay thế vẫn đang được tiến hành.
Việc thay thế vẫn đang được tiến hành.

Trước đó, vào giữa tháng 1/2013, nhiều người cũng phát hiện một cây ATM trên đường Quang Trung - Gò Vấp, TPHCM và tại chi nhánh của Vietcombank Thanh Xuân tại số 448 - 450 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội cũng có sự thay đổi về nhận diện thương hiệu này.

Khi được hỏi về vấn đề này, một đại diện truyền thông của Vietcombank đã từ chối bình luận và cho biết, vấn đề này thuộc phần phát ngôn của lãnh đạo ngân hàng.

Nguồn TTVN/Soha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới