Hủy
Kinh Doanh

Vietnam Airlines tạm ngừng 8 chuyến bay để đón lao động từ Libya về nước

Thứ Năm | 07/08/2014 12:11

Do bố trí tàu bay sang Ai Cập để đưa người lao động tại Libya về nước, lịch bay của Vietnam Airlines từ 09/8 đến 12/8/2014 sẽ có sự xáo trộn.
 

Vietnam Airlines (VNA) vừa ra thông cáo về lịch trình đón lao động tại Libya về nước. Theo đó,
VNA sẽ phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, công ty TNHH Hyundai Engineering (Hàn Quốc) thực hiện 3 chuyến bay từ Hà Nội đi Cairo (Ai Cập) vào các ngày 09, 10 và 11/8/2014 bằng máy bay Airbus A330 để đưa dự kiến khoảng 724 người lao động Việt Nam từ các vùng xung đột tại Libya được tập hợp ở Ai Cập về nước.

Với mục đích đưa người lao động về nước một cách nhanh chóng và an toàn, VNA đã quyết định tổ chức các chuyến bay trong thời gian rất ngắn. Hiện tại, hãng đang gấp rút làm thủ tục xin phép bay qua 10 nước, thu xếp dịch vụ mặt đất tại sân bay đến, đồng thời tích cực cập nhật, trao đổi và phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành để có thể thực hiện các chuyến bay theo đúng kế hoạch.

Do bố trí tàu bay sang Ai Cập để đưa người lao động tại Libya về nước, lịch bay của VNA trong giai đoạn từ 09/8 đến 12/8/2014 sẽ có sự xáo trộn. Cụ thể, hãng phải tạm dừng không khai thác 8 chuyến bay giữa Hà Nội – TPHCM trong giai đoạn này.

Thông tin về các chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được VNA cập nhật liên tục tại sân bay và thông qua các phương tiện thông tin đại chúng.

Nguồn Theo DVO/Vietnam Airlines


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới