Hủy
Kinh Doanh

VLF bị xử phạt hành chính về thuế gần 4 tỷ đồng

Thứ Tư | 29/10/2014 17:02

VLF đã khai sai thuế GTGT của hàng hóa dịch vụ mua vào được khấu trừ và khai sai các chỉ tiêu trên tờ khai quyết toán thuế TNDN.
 

Ngày 23/10/2014, Cục trưởng Cục thuế Vĩnh Long đã ban hành quyết định truy thu tổng cộng gần 4 tỷ đồng đối với Công ty Cổ phần Lương thực Thực Phẩm Vĩnh Long VLF.

Cụ thể, Cục thuế Vĩnh Long quyết định truy thu số tiền thuế xấp xỉ 2,3 tỷ đồng, số tiền phạt nộp chậm khoảng 1,43 tỷ đồng. Tổng số tiền thuế truy thu, tiền phạt và tiền chậm nộp là 3,96 tỷ đồng.

Theo kết quả thanh tra của cục thuế, VLF đã khai sai thuế GTGT của hàng hóa dịch vụ mua vào được khấu trừ dẫn đến tăng số tiền thuế được hoàn và khai sai các chỉ tiêu trên tờ khai quyết toán thuế TNDN dẫn đến giảm số thuế phải nộp.

Trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được quyết định, VLF phải chấp hành quyết định xử phạt và nộp Ngân sác Nhà nước số tiền trên.

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2014, VLF lãi 3,23 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ hơn 27 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối tính đến ngày 30/9 là âm 10,8 tỷ đồng.

c

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới