Hủy
Kinh Doanh

VPBank dành 4.000 tỷ đồng hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa, nhỏ

Thứ Hai | 21/07/2014 12:34

VPBank sẽ dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ các khoản vay với lãi suất 5% hoặc với lãi suất giảm 2% so với lãi suất hiện hành.
 

Nhằm hỗ trợ nhu cầu mở rộng sản xuất, kinh doanh thường tăng mạnh vào cuối năm của khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa tung ra thị trường hai chương trình ưu đãi lãi suất dành cho đối tượng khách hàng SME.

Chương trình “Cho vay ưu đãi 5%” với tổng mức tín dụng được cung cấp 2.000 tỷ đồng. Theo đó, doanh nghiệp nhỏ và vừa có nhu cầu vay vốn mở rộng sản xuất, kinh doanh sẽ chịu mức lãi suất 5% đối với các khoản vay trung và dài hạn (trên 12 tháng) và 8,5% đối với các khoản vay dưới 12 tháng cho 3 tháng đầu tiên của kỳ tính lãi.

Chương trình áp dụng đối với các doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia theo quy định của VPBank và sẽ kéo dài đến hết ngày 30/9/2014 hoặc đến khi tổng lượng mức tín dụng được giải ngân hết, tùy thời gian nào đến sớm hơn.

Chương trình với tên gọi “SME success 2014”, tiếp nối chương trình cùng tên năm 2013, cũng có tổng mức tín dụng 2.000 tỷ đồng và có thời hạn triển khai đến hết ngày 31/8/2014. Trong thời gian này, lãi suất sẽ được giảm 2% so với mức lãi suất hiện hành cho nửa thời gian vay nhưng tối đa không quá 6 tháng.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới