Hủy
Kinh Doanh

Ý đồ của Mc Donald tại thị trường Việt Nam

Thứ Năm | 06/02/2014 15:18

Mc Donald lên kế hoạch quay trở lại Đông Nam Á sau 2 thập kỉ và Việt Nam được chọn là điểm đến tiếp theo của chuỗi cửa hàng nổi tiếng này.
 

Mc Donald, chuỗi cửa hàng ăn nhanh lớn nhất thế giới (MDC) sẽ chính thức ra mắt tại TP HCM ngày 8/2/2014 tới đây. Chi nhánh đầu tiên tại thành phố lớn nhất Việt Nam sẽ có 350 chỗ ngồi do ông Henry Nguyễn là đối tại của Mc Donald quản lý.
Giới săn tin kháo nhau về việc cửa hàng Mc Donald đầu tiên sẽ được đặt tại quận 10 và quận Gò Vấp - TP HCM.

Ông Henry Nguyễn cho biết, Mc Donald sẽ mở thêm ít nhất 100 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam trong vòng 10 năm tới. Mc Donald sẽ không nhắm tới những người lớn tuổi vì họ thường không quen với những món ăn nhanh, nhưng họ sẽ rất vui vẻ khi ngắm nhìn những đứa con ăn những chiếc Hamburger chính hiệu một cách ngon lành. Mc Donald xâm nhập vào thị trường Việt Nam hứa hẹn mang đến hàng vạn hoặc chục vạn việc làm mới cho người dân.

Bryson Thornto, phát ngôn viên của MDC không bình luận về các đối thủ cạnh tranh nhưng ông đánh giá Việt Nam là chìa khóa thành công cho mục tiêu phát triển toàn cầu của chúng tôi. Ở Đông Nam Á, thương hiệu Mc Donald đã phát triển rất mạnh mẽ ở các quốc gia như Philippines, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Indonesia... và Việt Nam sẽ là nước đầu tiên tại Đông Nam Á Mc Donald quay lại sau hơn 2 thập kỉ.

Việc mở 100 cửa hàng trong vòng 10 năm điều hoàn toàn trở thành hiện thực khi Việt Nam là nước có tốc độ phát triển rất nhanh, mức sống của người dân được cải thiện đáng kể cùng với nhu cầu sử dụng đồ ăn nhanh tăng cao trong giới trẻ.

Markus Taussig, một giáo sư chuyên ngành kinh doanh của Đại học Quốc gia Singapore cho biết, Mc Donald hứa hẹn thành công lớn vì sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp đồ ăn nhanh tại Việt Nam cũng như sự ưa chuộng đồ ăn nhanh của người dân.

Nguồn Tin Công Nghệ Tổng Hơp


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới