Hủy
Phát triển bền vững

CHINT đột phá ngành năng lượng thông minh tại Việt Nam

Quyên Nhi Thứ Năm | 29/06/2023 10:06

Giải pháp năng lượng mới của CHINT Việt Nam kỳ vọng đáp ứng nhu cầu về phát triển năng lượng. Ảnh: TL.

Chuỗi nhà máy thông minh ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại như một yếu tố quan trọng để nâng cao hiệu quả trong quá trình sản xuất và vận chuyển.
 

Năm 2022, CHINT, ra mắt trung tâm thí nghiệm sáng tạo và Trụ sở chính khu vực APAC tại Singapore, thành lập văn phòng tại Philippines và Malaysia, đồng thời mở rộng thị phần tại Việt Nam, Indonesia, và Úc, nhằm đánh dấu sự hiện diện tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

 

Là nhà sản xuất cầu dao tự động lớn nhất thế giới với công suất ước tính khoảng 3 triệu thiết bị mỗi ngày, CHINT đã thực hiện nhiều dự án nổi bật tại các quốc gia này, góp phần quan trọng trong việc định hướng cá nhân, tổ chức trong ngành năng lượng thông minh về tầm quan trọng của việc cung cấp giải pháp an toàn, bền vững và uy tín, đồng thời cập nhật những tiêu chuẩn mới nhất.

Là một phần trong kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, CHINT đã nỗ lực mở rộng hệ thống phân phối, tiếp cận gần hơn với thị trường tiềm năng tại khu vực phía Bắc; đồng thời kịp thời hỗ trợ giải đáp các vướng mắc, khó khăn gặp phải trong quá trình xây dựng hệ thống năng lượng. Và nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp, cá nhân trong ngành chia sẻ những thách thức, trao đổi ý kiến cùng các chuyên gia, CHINT đã tổ chức thành công hội thảo kỹ thuật “Nắm vững các tiêu chuẩn và chuyên môn hóa kỹ thuật với các chuyên gia đầu ngành”. Thông qua đó, các doanh nghiệp có thể tìm ra giải pháp đồng thời tạo ra môi trường năng động để nâng cao chuyên môn và các mối quan hệ.

Đến nay, CHINT đã làm việc cùng các khách hàng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương để tùy chỉnh các giải pháp năng lượng giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề kinh doanh và môi trường đặc thù, đồng thời đối phó với những thách thức trong ngành thông qua hệ thống Acceptance Testing từ nhà máy ảo.

Có thể bạn quan tâm:

Dòng vốn nhỏ giọt, start up Mỹ "khát khô"


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới