Hủy
Phát triển bền vững

Race to mien Trung

Phùng Mỹ Chủ Nhật | 29/11/2020 15:46

Chuỗi sự kiện thể thao: Race to mien Trung

Tinh thần đoàn kết tương trợ của người Việt thể hiện một cách mạnh mẽ nhất trên cả nước.
 

Năm 2020 là năm đầy khó khăn và thách thức bởi đại dịch COVID-19 diễn ra trên toàn cầu. Bên cạnh đó, những tác động kép từ bão lũ và thiên tai liên tục diễn ra trên mảnh đất miền Trung, gây thiệt hại to lớn về người và của.

Nhưng cũng chính trong lúc này, tinh thần đoàn kết tương trợ của người Việt chúng ta thể hiện một cách mạnh mẽ nhất trên cả nước, rất xúc động và đáng tự hào. Đây cũng chính là lý do mà “RACE TO MIEN TRUNG” được lựa chọn để trở thành thông điệp chủ đạo của chuỗi sự kiện thể thao lần này.

Chuỗi sự kiện như một lời động viên từ Ban Tổ Chức chương trình nhằm tiếp lửa và lan toả những giá trị tích cực đến với cộng đồng người hâm mộ thể thao nói riêng và toàn thể người Việt Nam nói chung.
Chuỗi sự kiện như một lời động viên từ Ban Tổ Chức chương trình nhằm tiếp lửa và lan toả những giá trị tích cực đến với cộng đồng người hâm mộ thể thao nói riêng và toàn thể người Việt Nam nói chung.

Hòa theo tinh thần đó, Lễ Công bố 2 sự kiện thể thao lớn trong tháng 12 nhằm mục đích gây Quỹ thông qua hoạt động đấu giá kín những vật phẩm do các tổ chức, doanh nhân trao tặng và 10% số tiền trích từ hoạt động bán vé xem Lễ Hội đua xe và các vật phẩm được trưng bày ngay tại SÂN GOLF TSN và tại trường đua Đại Nam trong SVIP Lounge đã diễn ra ngày 26.11.2020. 

Ngày 17.12.2020, Lễ công bố kết quả đấu giá sẽ diễn ra tại buổi tri ân Nhà tài trợ và mạnh thường quân cùng đội chiến thắng trong 2 sự kiện trên. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ đồng hành cùng Quỹ OPEN ARM do bà Lệ Hằng làm Chủ tịch để xây dựng Thư Viện cho các tỉnh thành khu vực miền Trung.

Chuỗi sự kiện cụ thể bao gồm 2 hoạt động lớn. Ngày 08 và 09.12.2020 sẽ diễn ra sự kiện giải Vô Địch Các CLB Golf tranh Cúp TASMANIA lần thứ 2 với sự tham gia của 50 CLB Golf lớn nhất phía Nam. Trong đó, có tổng cộng 650 golfer tham dự trong hai ngày diễn ra sự kiện,với các đội đến từ Nha Trang, Lâm Đồng, Bình Thuận, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương và hầu hết các CLB Golf lớn tại TP Hồ Chí Minh.

Đến thời điểm này, giải golf đã quy tụ rất nhiều nhà tài trợ "Hole In One" giá trị, bao gồm 4 xe hơi do Vinfast, Noble Klasse, Công ty Công Nghiệp Huyền Trang tài trợ và một căn Villa do Novaworld Phan Thiết, một căn hộ thuộc dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng tài trợ, ngoài ra còn rất nhiều nhà tài trợ khác. Tổng giá trị "Hole In One" lên đến gần 40 tỉ đồng.

Đặc biệt, ban tổ chức cũng đã nhận được sự tài trợ đồng hành của nhãn hàng Ping và Lecoq Sportif tài trợ toàn phần quà tặng trao giải cho các giải thưởng cá nhân và đồng đội lên đến hơn 750 triệu VND và học viện VR (Vietnam Racing Academy) cũng tài trợ đồng hành trong chuỗi sự kiện này.

Nhằm gia tăng giá trị 2 thương hiệu và gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung, sự kiện năm nay cũng chính thức được truyền hình trực tiếp ngày chung kết 9.12 trên sóng đài truyền hình HTV và livestream, livescore trên các phương tiện online.

Đội vô địch mùa giải 2020 sẽ được tài trợ chuyến thi đấu golf bao gồm Golf và Hotel tại sân golf Cape Wickham, Australia. Các đội hạng nhì và hạng ba sẽ được tài trợ chuyến du đấu golf và du thuyền tại Việt Nam.

Ngày 12.12.2020, sự kiện Lễ Hội Đua Xe Thể Thao lớn nhất Việt Nam được tổ chức theo chuẩn VMA - là ASN duy nhất của FIA (Liên đoàn Ô Tô Quốc tế), tại trường đua Đại Nam quy tụ những tay đua chuyên nghiệp đã được cấp bằng Đua VMA với quy mô dự kiến lên đến hơn 20,000 người tham dự.

Chương trình là sự kết hợp đặc sắc giữa Lễ hội đua xe thế thao cùng “Lễ hội âm nhạc giải trí rực rỡ sắc màu" lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Điểm nhấn của sự kiện lần này nằm ở những phần thi cam go kịch tính đến từ những vận đông viên chuyên nghiệp và bán chuyên đến từ nhiều bộ môn thi đấu.

Đặc biệt, sự góp mặt của dàn thí sinh - giám khảo đến từ chương trình Rap Việt & King of Rap (Karik, Dế Choắt, Yuno Bigboy,…) và các DJ chuyên nghiệp (DJ Mie, DJ Vinjaz, DJ Lại Thanh Hương,…) hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ cho khán giả bằng những màn trình diễn mãn nhãn, cuốn hút.

Đây là 2 sự kiện lớn trong chuỗi sự kiện chuyên nghiệp được diễn ra thường xuyên trong tương lai, để tạo nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới