Hủy
Phong Cách Sống

Nikko Sài Gòn - Khách sạn xuất sắc nhất thế giới năm 2014 ở Việt Nam

Thứ Hai | 16/06/2014 06:06

Đây là năm thứ 3 liên tiếp khách sạn Nikko Sài Gòn nhận giải thưởng Khách sạn xuất sắc nhất từ chuyên trang du lịch hàng đầu thế giới - Tripadvisor.
 

Đầu tháng 6 này, trang mạng điện tử du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor trao tặng danh hiệu "Khách sạn xuất sắc nhất năm 2014" cho khách sạn Nikko Sài Gòn. Kết quả này dựa trên top 10% khách sạn chất lượng cao tại TPHCM, trong đó khách sạn Nikko hiện đang ở vị trí thứ 2 nhờ vào số lượng bình luận và đánh giá từ phía khách hàng.

Chứng chỉ chứng nhận "Khách sạn xuất sắc thế giới năm 2014" do Tripadvisor trao tặng cho Khách sạn Nikko Sài Gòn.
Chứng chỉ chứng nhận "Khách sạn xuất sắc thế giới năm 2014" do Tripadvisor trao tặng cho Khách sạn Nikko Sài Gòn.

Cũng trong đầu năm nay, khách sạn Nikko đoạt giải thưởng "Top 5 khách sạn hàng đầu" và "Top 10 doanh nghiệp Kinh doanh điện tử hiệu quả nhất" tại giải thưởng du lịch hàng năm do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Ngoài ra, Nikko cũng lần lượt nhận được giải thưởng “Khách sạn kinh doanh hiệu quả nhất năm 2013” của Agoda, “Top khách sạn đem lại lợi nhuận cao năm 2013” của Expedia và “Khách sạn có điểm nhận xét cao từ khách hàng” của Booking.com.

Để đạt được những giải thưởng này từ các trang du lịch điện tử có uy tín, khách sạn Nikko Sài Gòn đã gây được nhiều ấn tượng tốt cho khách du lịch khắp thế giới với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ cao.

Ông Chiyuki Fujimoto – Tổng Giám Đốc khách sạn Nikko Sài Gòn cho biết "Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất để trở thành địa điểm đáng tin cậy có du khách".

Nguồn GAFIN, Nikko Sài Gòn/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới