Hủy
Phong Cách Sống

Đàn ông chỉ nên diện 3 món trang sức này

Chủ Nhật | 28/02/2016 13:06

Trang sức dành cho đàn ông, đơn giản là tốt nhất, như câu khẩu hiệu nổi tiếng của kiến trúc sư Ludwig Mies van der Rohe “Ít hơn là nhiều hơn”.
 

Hầu hết đàn ông chỉ nên diện 3 món phụ kiện chủ chốt này: một chiếc đồng hồ đẹp, một cặp khuy măng-sét ấn tượng và, nếu đã lập gia đình, một chiếc nhẫn cưới đơn giản.

Tại sao vậy? Vì trừ khi bạn là ngôi sao điện ảnh, vận động viên chuyên nghiệp hay cướp biển, ngày nay thật khó để đàn ông có món trang sức nào tốt hơn 3 món nêu trên.

Khuyên tai, dây chuyền và thậm chí vòng tay cũng không hề phù hợp. Chúng chỉ khiến bạn trông có vẻ đang cố gắng quá mức - hơn cả James Bond.

Dan ong chi nen dien 3 mon trang suc nay
Khuy măng-set James Bond.

Điều này không có nghĩa là phụ kiện của bạn thật nhàm chán. Có nhiều lựa chọn cho 3 món trang sức nêu trên. Có hàng triệu loại đồng hồ đeo tay cũng như khuy măng-sét cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với từng loại trang phục.

Dan ong chi nen dien 3 mon trang suc nay
Có hàng triệu loại đồng hồ đeo tay cũng như khuy măng-sét cho bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, ngay khi bạn nắm giữ quy tắc, bạn có thể phá cách đôi chút.

Chuyên gia về phong cách nam giới Barron Cuadoro cho rằng, mọi chuyện tùy thuộc vào phong cách cá nhân của đàn ông và mức độ “lập dị” của anh ta. Một số người như tài tử điện ảnh Johnny Depp có thể diện hàng tấn trang sức và trông vẫn tuyệt vì chúng phù hợp với cá tính và thẩm mỹ của họ.

Nếu những món trang sức bạn diện phù hợp với phong cách cá nhân của bạn, chúng sẽ nâng cao sức mạnh của bạn. Nhưng hãy ghi nhớ rằng nhiều món trang sức không phù hợp với quy định về trang phục dành cho doanh nhân.

Nhật Trường

Nguồn BI


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới