Hủy
Phong Cách Sống

Facebook bị sập tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam

Thứ Năm | 19/06/2014 16:57

Theo CNBC, người dùng Facebook tại hàng loạt quốc gia gồm cả Việt Nam đã không thể truy cập vào mạng xã hội này trong một khoảng thời gian ngắn vào chiều 19/6 (theo giờ Việt Nam).
 

Khi tìm cách truy cập vào Facebook, người dùng nhận được thông báo ngắn gọn rằng mạng xã hội này đang bị lỗi, và đội ngũ nhân viên kỹ thuật đang tìm cách khắc phục sớm nhất có thể.

Tình trạng này kéo dài trong khoảng 15 phút rồi sau đó, nhiều người dùng đã có thể truy cập lại vào trang Facebook, song vẫn gặp một số khó khăn khi muốn đăng tải thông tin hoặc hình ảnh.

Theo CNBC, ngoài Việt Nam thì người dùng một số quốc gia khác như Anh, Ấn Độ và Israel cũng không truy cập được vào Facebook trong khoảng thời gian nói trên và lỗi này xảy ra khi truy cập bằng máy tính hay ứng dụng trên điện thoại di động.

Trong email gửi tới CNBC, hiện Facebook chưa đánh giá được mức độ ảnh hưởng của sự cố kể trên.

Sự cố này diễn ra chỉ hai ngày sau khi Facebook ra mắt ứng dụng Slingshot, cho phép người sử dụng có thể gửi ảnh hoặc video cho bạn bè một cách dễ dàng.

Ứng dụng này có sẵn đối với các thiết bị của hãng Apple và những thiết bị chạy trên hệ điều hành Android. Đây là "cục cưng" thứ hai của Phòng Ý tưởng (Creative Labs) của Facebook sau ứng dụng Paper.

Không giống như ứng dụng Snapchat mà Facebook đã không thể mua được hồi năm ngoái với giá 3 tỷ USD, các hình ảnh và video được gửi qua Slingshot sẽ tự hủy sau khi được người nhận xem.

Nguồn Vietnamplus


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới