Hủy
Phong Cách Sống

Kỷ niệm 1 năm Mini Sài Gòn, MINI One mới trình làng tại Việt Nam.

Thứ Hai | 29/08/2016 16:41

MINI One 5 cửa sẽ khiến bất kỳ tín đồ yêu chuộng thương hiệu xe MINI đều phải lòng khi nhìn thấy chiếc xe này lướt đi trên phố.
 

Hôm 18/8, Euro Auto đã chính thức mừng sinh nhật một năm MINI Sài Gòn và trình làng mẫu xe MINI One 5 cửa hoàn toàn mới. Là thành viên mới trong gia đình MINI tại Việt Nam, MINI One 5 cửa hứa hẹn mang tới trải nghiệm phấn khích cho những tín đồ yêu thích thương hiệu MINI khắp Việt Nam.

Showroom MINI Sài Gòn là ngôi nhà thứ hai của MINI tại Việt Nam, cùng với phòng trưng bày MINI Hà Nội, ra mắt từ năm 2013, với mục đích tiếp cận gần hơn với người hâm mộ miền Nam. Tại đây trưng bày tất cả các dòng xe huyền thoại của MINI và các sản phẩm phụ kiện, thời trang chính hãng dành riêng cho những tín đồ MINI. Được ví như viên pha lê đen giữa lòng “Thành phố sôi động về đêm”, suốt một năm qua MINI Sài Gòn đã trở thành điểm hẹn hò lý tưởng của những người trẻ đầy đam mê.

Ky niem 1 nam Mini Sai Gon, MINI One moi trinh lang tai Viet Nam.
MINI Sài Gòn kỉ niệm 1 năm thành lập

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ: “MINI là một thương hiệu mới dành cho các khách hàng sành điệu và cá tính. Mức tăng trưởng của MINI là hơn 50% trong năm 2015 so với năm trước và chúng tôi cũng mong đợi mức tăng trưởng này cho năm 2016. Trong suốt thời gian một năm qua, MINI Sài Gòn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Đây cũng là một động lực để chúng tôi tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm MINI ở Việt Nam, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn nữa, điển hình là mẫu MINI One 5 cửa hoàn toàn mới.”

Với mục đích mang đến cho các khách hàng trải nghiệm cao cấp nhất, MINI cung cấp các hoạt động chăm sóc khách hàng nằm trong khuôn khổ của chương trình TGIM – Thanks God It’s MINI – Ơn trời MINI đây rồi, bao gồm các hoạt động:

Dịch vụ hỗ trợ đậu xe trong trung tâm Hồ Chí Minh và Hà Nội

Khi đến bất kì địa điểm trong trung tâm hai thành phố này, khách hàng chỉ cần gọi điện đến hotline của MINI, lập tức sẽ có nhân viên đến nhận xe và đưa về bãi đậu riêng của MINI. Tương tự, khi muốn dùng xe, chiếc xe của bạn sẽ trở về vẹn nguyên chỉ với một cú điện thoại. Đặc biệt, dịch vụ 24/7 sẵn sàng bất cứ lúc nào cho các chủ nhân của MINI.

Chương trình kỷ niệm sinh nhật cùng với MINI và chương trình giải trí thú vị dành riêng cho các Khách hàng MINI

MINI luôn dành tặng các khách hàng của mình những bất ngờ. Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, MINI còn có những phần quà thật đặc biệt nhân dịp sinh nhật, cũng như tổ chức những buổi xem phim đặc biệt chỉ dành cho khách hàng MINI.

Ky niem 1 nam Mini Sai Gon, MINI One moi trinh lang tai Viet Nam.
MINI One 5 cửa lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam

MINI One 5 cửa chính thức trình làng Việt Nam

Là thành viên hoàn toàn mới trong gia đình MINI tại Việt Nam, mẫu xe MINI One 5 cửa khiến bất kỳ tín đồ yêu chuộng thương hiệu xe MINI đều phải lòng khi nhìn thấy chiếc xe này lướt đi trên phố.

MINI One thuộc dòng xe MINI HATCH 5 cửa, cùng với MINI Cooper và Cooper S đang tạo nên cơn sốt trong dòng xe cỡ nhỏ, đậm cá tính, vận hành mạnh mẽ và linh hoạt tại Việt Nam. MINI One có tâm điểm là động cơ có dung tích 1.2 lít hoàn toàn mới, tích hợp công nghệ MINI TwinPower Turbo, giúp công suất cực đại đạt 102 mã lực, sức kéo lên tới 180Nm với ngưỡng tua máy chỉ 1.400 vòng/ phút. Đặc biệt ấn tượng, MINI One có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 5.1l/100km (đường hỗn hợp).

Thiết kế mang tính di sản thương hiệu MINI

Tương tự xe Cooper và Cooper S trong dòng MINI hatch 5 cửa, MINI One tuyệt đối tuân thủ thiết kế mang tính di sản của thương hiệu. Những đường cong và bo tròn cổ điển xuyên suốt thế kỷ hiện diện đầy đủ trên các chi tiết ngoại thất của xe như: tổng thể thiết kế, nắp capô hình dáng ‘vỏ sò’, gương chiếu hậu, đèn hậu... Hệ thống đèn pha được thiết kế lại với mí đèn phong cách cổ điển mạ chrome của MINI, làm cho MINI One mang một vẻ ngoài vô cùng bắt mắt và sành điệu. Các chi tiết viền chrome tinh tế cùng với ốp ngoại thất đen cũng là đặc trưng của thương hiệu MINI.

Ngoài ra, chủ nhân của MINI One còn có thể cá nhân hoá chiếc xe theo phong cách đặc trưng của mình với những đường sọc cá tính, màu sắc mui xe, gương chiếu hậu...

Ky niem 1 nam Mini Sai Gon, MINI One moi trinh lang tai Viet Nam.
Không gian nội thất tiện nghi với băng ghế sau rộng rãi

“Như tất cả những mẫu xe MINI khác, MINI One 5 cửa giữ lại trọn vẹn giá trị của thương hiệu MINI là niềm vui khi sở hữu, được cầm lái và đặc biệt, ở thế hệ mới, tính thực dụng được ưu tiên thông qua việc cung cấp thêm không gian ở hàng ghế thứ hai”, Ông Nguyễn Đăng Thảo, Đại diện MINI tại Việt Nam cho biết.

Động cơ thế hệ hoàn toàn mới. Nhỏ gọn hơn. Tiết kiệm hơn. Công nghệ tăng áp MINI TwinPower Turbo mạnh mẽ.

MINI One 5 cửa sở hữu động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1.2 lít, ứng dụng công nghệ MINI TwinPower Turbo tiên tiến. Gói giải pháp này bao gồm công nghệ tăng áp khí nạp, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp trên đỉnh xi-lanh và hệ thống điều khiển trục cam biến thiên cho cả hành trình hút và xả.

Với hộp số tự động 6 cấp cấu hình dẫn động cầu trước đặc trưng, MINI One đạt sức mạnh 102 mã lực từ tua máy 4.000 – 6.000 vòng/phút. Sức kéo tối đa lên tới 180Nm ngay tại ngưỡng tua máy 1.400 vòng/ phút và trải dài tới 3.900 vòng/ phút. MINI One tăng tốc từ 0-100km/h trong 10,5 giây trước khi đạt giới hạn tốc độ 191km/h.

MINI One 5 cửa chỉ tiêu hao mức nhiên liệu 4,9 lít xăng/100km. Những cú vượt cần nhiều hơn sức mạnh, MINI One 5 cửa có tuỳ chọn chế độ lái phong cách thể thao SPORT.

Tương tự dòng xe MINI Hatch, MINI One 5 cửa được tập đoàn BMW phát triển công nghệ khung gầm hoàn toàn mới, dành cho các dòng xe dẫn động cầu trước. Các thành phần cấu tạo của khung gầm được tối ưu hoá, nhờ vào việc lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp và tuân thủ các nguyên tắc về động lực học. Tất cả đều nhắm đến việc tạo nên điều làm rạng danh tên tuổi thương hiệu MINI – cảm giác lái ‘go-kart’ đáng tự hào mà MINI đã chinh phục người yêu chuộng trên khắp thế giới.

MINI One 5 cửa hoàn toàn giúp người lái tự tin trong các điều kiện vận hành nhờ các trang bị an toàn như Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD; Hệ thống kiểm soát phanh khi vào cua CBC và Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Bên cạnh đó, MINI One 5 cửa còn được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến như Hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe DSC; Hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC giúp người lái tự tin trong tình huống điều khiển xe trời mưa hoặc mặt đường trơn trượt ở dải tốc độ cao. Ngoài ra, để hỗ trợ người lái trong đô thị, MINI One 5 cửa được trang bị hệ thống kiểm soát cự li đỗ xe PDC với cảm biến phía sau.

Kích thước xe. Chất MINI len lỏi trong từng mi-li-mét.

MINI One 5 cửa có kích thước tương đồng với dòng xe MINI Hatch 5 cửa với chiều dài trục cơ sở đạt mức 2.567mm. Các kích thước thân xe dài 3.982mm; chiều cao 1.727mm; chiều rộng 1.425mm. Đặc biệt, với cấu hình 5 cửa và 5 vị trí ngồi, khoang hành lý phía sau có thể tích lên tới 278 lít.

Trong những hành trình dài, cần nhiều hơn nữa không gian, chủ sở hữu MINI One 5 cửa có thể tuỳ biến thể tích khoang hành lý lên tới 941 lít khi gập hàng ghế thứ 2.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới