Hủy
Phong Cách Sống

Lộ diện nhà hàng San Fu Lou đầu tiên tại Bình Dương

Hoàng Kim Thứ Hai | 25/09/2023 13:00

San Fu Lou Hikari Bình Dương.

Mở đầu hành trình mới, San Fu Lou phấn khích và tự hào khi lựa chọn Bình Dương trở thành bước đệm mở rộng chi nhánh tỉnh đầu tiên.
 

Trải qua 9 năm với nhiều gian nan và thử thách, nhà hàng San Fu Lou không ngừng nỗ lực và phát triển từng ngày để trở thành phiên bản tốt hơn. Đến nay, San Fu Lou đã có chỗ đứng nhất định trong ngành FnB với chuỗi hệ thống 12 chi nhánh nhà hàng tập trung ở 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội. Nhà hàng San Fu Lou đón nhận rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng trong suốt chặng đường vừa qua.

Tiếp tục mở rộng thị phần đáp ứng nhu cầu của tín đồ yêu thích ẩm thực Quảng Đông. Vào ngày 29/9/2023, chính thức lộ diện chi nhánh nhà hàng San Fu Lou Hikari tại Khu Thương mại Hikari, Bình Dương, một diện mạo hoàn toàn mới để mở đầu cho một hành trình mới đầy thú vị.

San Fu Lou Hikari Bình Dương.
San Fu Lou Hikari Bình Dương.

Khoác lên mình chiếc áo mới toanh, không gian thiết kế theo phong cách Hồng Kông hiện đại và sang trọng. Khác biệt hoàn toàn so với các chi nhánh nhà hàng trước đây, San Fu Lou Hikari Bình Dương chính thức vượt mặt những “người anh" trước của mình. 

Nhà hàng San Fu Lou Hikari Bình Dương: Lôi cuốn vị giác thực khách

Ẩm thực San Fu Lou không đơn giản chỉ thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon đậm đà, mà còn ở những giá trị dinh dưỡng mà món ăn đem lại. Mỗi món ăn đều sẽ được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến và cuối cùng là khâu bài trí.

Cuốn thực đơn hội tụ đa dạng ẩm thực tinh hoa như Dim sum trứ danh, những món ăn hảo hạng ngập tràn màu sắc, hương vị đặc trưng, hấp dẫn từ thị giác đến vị giác. San Fu Lou Hikari hé lộ thực đơn full-concepts, đặc biệt còn có Phong vị lẩu Quảng Đông nổi bật là Combo lẩu Thái trứ danh tại San Fu Lou tạo ấn tượng mạnh mẽ khi kết hợp các nguyên liệu tươi ngon và bổ dưỡng, đảm bảo 4 yếu tố hương, sắc, vị và cách trưng bày độc đáo, đã đánh cắp trái tim thực khách nhờ phần nước dùng chua cay thơm lừng cùng hàng loạt topping nhúng lẩu tươi ngon hợp ý.

Phong vị lẩu Quảng Đông tại San Fu Lou Hikari Bình Dương.
Phong vị lẩu Quảng Đông tại San Fu Lou Hikari Bình Dương.

Không chỉ hoàn hảo về hương và sắc, các món ăn tại San Fu Lou đều có tác dụng tốt với sức khỏe, nâng cao sức đề kháng nhờ vào nguyên liệu tuyển chọn và quý hiếm như vi cá, bào ngư, nấm đông cô. Và dù là món hấp nhẹ nhàng hay món chiên đậm đà, San Fu Lou đều mang đến sáng tạo mới trong cách chế biến để chiều chuộng hết nấc vị giác người thưởng thức.

Nhà hàng San Fu Lou Hikari Bình Dương sẽ chính thức khai trương từ ngày 29/9/2023 và hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thưởng thức món Quảng Đông lý tưởng cho cư dân tại Bình Dương và các khu vực lân cận.

Đặc biệt, từ ngày 21/9 đến 1/10 tại San Fu Lou Hikari Bình Dương có chương trình tặng món tráng miệng Pudding Xoài Cá Vàng (số lượng có hạn) và nhiều phần quà hấp dẫn khác khi khi dùng bữa tại nhà hàng.

Không gian nhà hàng Hikari Bình Dương
Không gian nhà hàng Hikari Bình Dương.

San Fu Lou Hikari Bình Dương tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho các buổi gặp gỡ hẹn hò, tận hưởng tinh hoa ẩm thực trong một không gian Hồng Kông vô cùng tuyệt vời ngay tại Bình Dương mà chẳng cần đi đâu xa.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới