Hủy
Phong Cách Sống

Mùa hè đáng nhớ cùng Steam English

Thứ Sáu | 27/05/2016 14:00

Trong cuộc sống hối hả, quản lý các con an toàn đã khó, chăm lo cho con có kỳ nghỉ hè thú vị, bổ ích lại càng khó hơn.
 

Kỳ nghỉ hè đã đến rất gần. Đây là nỗi băn khoăn của không ít phụ huynh. Trong cuộc sống hối hả, quản lý các con an toàn đã khó, chăm lo cho con có kỳ nghỉ hè thú vị, bổ ích lại càng khó hơn. Những gợi ý sau có thể giúp các bậc phụ huynh

Với trẻ em, hè là khoảng thời gian được “tạm quên” sách vở, bài tập, những kỳ thi cam go. Thế nhưng, cũng vì sự buông lỏng đó nên nhiều em trở nên sa đà vào chơi game nhiều giờ, ngủ nướng, thức khuya, ăn uống không điều độ, lãng phí thời gian. Khi cha mẹ đi làm và trẻ được “tự do”, những điều này càng dễ ảnh hưởng đến sức khỏe - tinh thần của trẻ hơn. Mẹ ghi nhớ 4 điều sau để tạo dựng cho con những ngày hè đáng nhớ nhé!

1. Điều chỉnh nhịp độ sinh hoạt

Đừng quá “buông lỏng” để trẻ tùy ý xáo trộn giờ ăn, ngủ, vui chơi… Mùa hè sẽ thật sự tươi vui khi tập cho con thói quen thức dậy đúng giờ, có thời khóa biểu sinh hoạt trong ngày xen kẽ giữa giờ học, giờ chơi, giờ nghỉ ngơi, giờ tập thể dục… hợp lý.

2. Đừng bỏ quên vận động

Chìa khóa cho sự phát triển khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần của trẻ nhỏ nằm ở những giờ vận động. Trẻ em từ 6-14 tuổi cần ít nhất 45 phút vận động, chơi thể thao mỗi ngày. Nên khuyến khích và tạo điều kiện cho trẻ chơi những môn mang tính đồng đội ở tuổi này, vì bằng cách đó, các em không chỉ tăng cường chiều cao, sự dẻo dai, độ bền bỉ mà còn học được cách “làm việc nhóm” cùng đồng đội. Đây là kỹ năng sống quan trọng mà trẻ chỉ có thể trau dồi trong chính quá trình chơi thể thao thực tế, chứ không thể học qua sách vở.

3. Tăng cường tiếng Anh cho con

Nếu mùa hè chỉ toàn là… chơi, trẻ đã vô tình lãng phí một khoảng thời gian rất quý trong năm. Thực tế, ở độ tuổi 6-14, trẻ cần học hỏi không ngừng, và mùa hè chính là một học kỳ đặc biệt giúp trẻ trang bị những kỹ năng quan trọng cho tương lai. Tiếng Anh là một trong số đó.

4. Học hỏi từ thiên nhiên

Những giờ học trong năm, đa phần trẻ chỉ học được những điều qua lý thuyết. Muốn con được trải nghiệm các kiến thức đã học - từ các môn sinh vật đến địa lý, hóa học, vật lý…, không gì có ích hơn cho trẻ có những buổi dã ngoại, học hỏi ngoài trời. Học hỏi ngoài trời cũng là cách giúp trẻ thoải mái tinh thần, giải tỏa hoàn toàn căng thẳng.

Cùng con bước đến mùa hè với chương trình STEAM English

Ghi nhớ tất cả “mẹo” để thiết kế nên một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích cho con, nhưng thật khó biến những điều này thành hiện thực nếu cha mẹ không có đủ thời gian theo sát trẻ.

Giải pháp nào cho phụ huynh? Rất may mắn là hiện nay, cha mẹ đã có thể tìm được những khóa hè được nghiên cứu công phu, để mang đến cho trẻ một mùa hè hoàn hảo mà không cần cha mẹ luôn giám sát.

Đáng chú ý nhất là chương trình của trung tâm Anh ngữ học thuật American Education Group (AEG): STEAM English - 5 bước đến mùa hè. Chương trình dành cho các em từ 6 đến 14 tuổi, được tổ chức tại 2 trung tâm ở Hà Nội và TP.HCM.

AEG đã hoạt động tại Việt Nam gần hai thập niên, được thành lập bởi thầy Richard Sherwood, một giáo viên Mỹ giàu kinh nghiệm học thuật và đã làm cầu nối cho nhiều học sinh Việt Nam đến với các trường trung học nội trú cũng như đại học chất lượng cao của Mỹ. Qua thời gian, AEG đã phát triển thành một trung tâm Anh ngữ học thuật có hai cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, tập trung vào việc giảng dạy Anh ngữ phương pháp STEAM, tư vấn du học Mỹ và các lớp Luyện thi AEP, Giao tiếp chuyên nghiệp và Dạy kèm cá nhân.

Nếu thử tìm kiếm về STEAM trên Google, các bậc phụ huynh sẽ biết được đây là một phương pháp giáo dục nổi trội đã được áp dụng phổ biến ở nước Mỹ. STEAM là phương pháp học thuật dùng kiến thức từ các lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Toán học (Science, Technology, Engineering, Arts, Mathematics) để đưa ra các bài học, bài thí nghiệm, thực hành theo chủ đề giúp các em tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, dễ hiểu nhất.

Mua he dang nho cung Steam English
Sáng tạo tác phẩm của riêng mình

Với Anh ngữ STEAM, trẻ nâng cao trình độ tiếng Anh cả giao tiếp lẫn học thuật rất nhanh, nhờ được tạo điều kiện sử dụng tiếng Anh trong nhiều tình huống khác nhau, để thảo luận, trao đổi, thuyết trình… Mỗi giờ học đều trở nên thật sinh động, thú vị, không hề áp lực và cùng lúc trang bị cho trẻ cả 3 điều quý giá: vốn tiếng Anh, kiến thức đa dạng nhiều lĩnh vực, kỹ năng mềm khi làm việc nhóm với bạn bè.

Thay phụ huynh chăm sóc trẻ hàng ngày, STEAM English - 5 bước đến mùa hè còn thiết kế một thời khóa biểu hài hòa, giúp trẻ vận động, chơi thể thao xen kẽ giờ học. Trẻ cũng được đưa đón bằng xe buýt an toàn và có những bữa ăn trưa ngon miệng tại trường. Mỗi thứ sáu, AEG còn tổ chức đưa các em đi dã ngoại, để các em có điều kiện học hỏi ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên, củng cố lại kiến thức thông qua thực hành.  

Mua he dang nho cung Steam English

Cùng học những kỹ năng thiết thực cho cuộc sống

 

Phụ huynh tại Hà Nội và TP.HCM có thể tham dự lớp học thử để hiểu rõ hơn về chương trình. Bên cạnh đó, AEG cũng tăng thêm hứng khởi cho mùa hè với chương trình ưu đãi cho phụ huynh và học sinh tại TP.HCM: chuyến du lịch đến Phú Quốc 3 ngày 2 đêm dành cho gia đình 3 người, và vòng quay may mắn với trị giá giải thưởng lên đến 6 triệu đồng.

Quý vị phụ huynh và học sinh vui lòng truy cập trang web: http://aegvietnam.com/anh-van-he/ và trang https://www.facebook.com/AEG-STEAM-English-1585032895107433 để biết thêm chi tiết về chương trình Anh văn hè tại AEG; hoặc liên hệ:

AEG Vietnam

Tại Hà Nội: 509 Lạc Long Quân, Hà Nội – Điện thoại: 04 3762 2375

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh: 66-68 Võ Văn Tần, Quận 3 - Điện thoại: 08 3930 0808


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới