Hủy
Phong Cách Sống

Trò chuyện với Phan Việt

Thứ Ba | 15/07/2014 11:38

18h ngày thứ ba 15/07, Hội trường Trung tâm Văn hóa Pháp diễn ra cuộc gặp gỡ với nhà văn Phan Việt, cùng khách mời là họa sĩ Lê Thiết Cương và ca sĩ Giang Trang.
 

Nhà văn Phan Việt
Nhà văn Phan Việt

Buổi trò chuyện được tổ chức nhân dịp nhà văn Phan Việt xuất bản cuốn "Xuyên Mỹ".

Trước đó hồi cuối tháng 5, nhà văn Phan Việt đã có buổi nói chuyện về văn hóa Việt - Mỹ xoay quanh vấn đề phụ nữ - gia đình - sự nghiệp, với khách mời là hai giáo sư và 12 sinh viên Mỹ theo học chương trình tìm hiểu Việt Nam do nữ văn sĩ hướng dẫn.

Nhà văn Phan Việt là tác giả các tác phẩm Phù phiếm truyện, Tiếng Người, Nước Mỹ, nước Mỹ, và Một mình ở Châu Âu, một trong những cuốn sách bán chạy nhất năm 2013.

Xuyên Mỹ cuốn sách thứ hai trong bộ sách Bất hạnh là một tài sản, tiếp theo cuốn Một mình ở châu Âu kể lại khoảng thời gian hai năm từ lúc tác giả từ châu Âu về nhà bên bờ Đông nước Mỹ. Hai năm băng ngang nước Mỹ này tràn ngập những câu hỏi về những khó khăn của cuộc sống.

Diễn giả: Nhà văn Phan ViệtKhách mời : Họa sĩ Lê Thiết Cương và ca sĩ Giang TrangVào cửa tự doNgôn ngữ chương trình : tiếng ViệtĐịa điểm: Trung Tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace24 Tràng Tiền, Hà Nội

Nguồn GAFIN/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới