Hủy
Phong Cách Sống

Những ngôi làng ở Tây Ban Nha được rao bán với giá chưa tới 500.000 USD

Việt Hà Thứ Sáu | 19/06/2020 13:59

Ngôi làng O Penso, Tây Ban Nha. Ảnh: Loveproperty.

Một ngôi làng nhỏ phía Bắc Tây Ban Nha đang được rao bán với giá chưa tới 300.000 USD.
 

Ngôi làng nhỏ O Penso nằm ở phía Bắc Tây Ban Nha, có diện tích hơn 100 mẫu Anh, tương đương hơn 40 ha, bao gồm một chuồng gia súc, hai trang trại bổ sung, một tiệm bánh hoàn chỉnh với hai lò nướng bánh mì và một giếng nước.

 

Ngôi làng này đã không có người ở từ một thập kỷ trước. Trong khi đó, các tòa nhà bằng đá đặc trưng của nó đang trở nên thu hút hơn, và ngôi làng nhỏ này có thể có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

 

Giá bán bao gồm 5 nhà ở, 4 trong số đó phải cải tạo lại hoàn toàn. Căn nhà còn lại có thể ở với 5 phòng ngủ, phòng tắm hiện đại, nhà bếp, phòng khách và có đủ điện, nước.

 

Dưới đáy thung lũng là một dòng sông cá hồi nhỏ, cùng với một vườn trái cây đầy đào, sung, quả óc chó, táo và lê. Chỉ đi 6 dặm (9,6 km) bạn sẽ tìm thấy những bãi biển cát trắng rực rỡ, một thiên đường nổi tiếng với những nhà đầu tư muốn phát triển một nền tảng nghỉ dưỡng.

Làng Xerdiz, Lugo, Tây Ban Nha (468.000 USD)

Ngôi làng này nằm ở một vùng nông thôn yên tĩnh với diện tích hơn 12 mẫu Anh (hơn 5 ha). Ngôi làng được bao quanh bởi những cánh đồng và cây cối. Một dòng suối đẹp như tranh vẽ bao quanh khuôn viên của ngôi làng cổ kính. Con suối này bắt nguồn từ một con suối lớn hơn ở trong ngôi làng.

 

Làng Xerdiz đang được rao bán với giá 468.000 USD, bao gồm 6 tòa nhà ở nhiều tiểu bang khác nhau. Một tòa nhà bằng đá và gỗ, nội thất hoàn toàn có thể ở và sử dụng được, bao gồm 1.700 feet vuông (gần 158 m2) trải rộng trên 3 tầng.

 

Bên ngoài, có một khu vườn xinh đẹp với chiếc võng nhìn ra khung cảnh của những ngọn đồi và ngọn núi xung quanh.

 

Ngôi làng bình dị ở phía Tây Bắc Tây Ban Nha này cũng bao gồm một ngôi trường cũ, đang trong quá trình khôi phục và chuyển đổi thành nơi cư trú. Ở những nơi khác, có thêm 3 ngôi nhà và một nhà kho hiện được sử dụng để lưu trữ.

 

Làng Xerdiz là tài sản lý tưởng cho những người khao khát thoát khỏi sự ồn ào náo nhiệt để có một lối sống tự lập hơn khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của các thành phố lớn. Một người mua hiểu biết về kinh doanh thậm chí có thể chuyển đổi một số cấu trúc thành khu nghỉ dưỡng, cung cấp một điểm đến ở nông thôn để du khách kết nối lại với thiên nhiên.

* Có thể bạn quan tâm 

►Thị trường bất động sản ở Anh hồi phục nhanh kỷ lục sau 1 tháng dỡ bỏ cách ly

Nguồn Loveproperty


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới