Hủy
Phong Cách Sống

Trưng bày đồng hồ Corum vàng khối phiên bản giới hạn duy nhất tại Hà Nội

Thứ Bảy | 10/05/2014 11:06

Chiếc Corum Admiral's Cup Tourbillon Micro-Rotor số 15 trong số 55 chiếc đang được trưng bày tại Frost of London Việt Nam, Sofitel Plaza Hà Nội.
 

Vị thế của thương hiệu Corum trong thế giới đồng hồ cao cấp thế giới đã được khẳng định qua hàng loạt những BST táo bạo như 20$ Coin Watch, Golden Bridge, Admiral’s Cup.

Về mặt chất liệu, Admiral's Cup Legend 42 Tourbillon Micro-Rotor chế tác từ vàng hồng 18k nguyênkhối và dây da cá sấu nâu, một sự kết hợp được coi là đạt chuẩn thẩm mỹ. Thiết kế 12 cạnh mô phỏngcờ hiệu hàng hải quốc tế là đặc trưng của dòng sản phẩm này. Đường kính 42mm cũng là một kích thướctương đối vừa vặn và trang nhã.

Nhập mô tả cho ảnh
Đây là chiếc đồng hồ automatic (lên giây tự động), được trang bị rotortự thu thập năng lượng theo cử động của cổ tay người đeo. Để chiếc đồng hồ mỏng hơn và thanh lịchhơn, các nhà chế tác của Corum đã sử dụng micro-rotor chỉ có kích thước bằng 1/4 Rotor thường (17mm).

Nhập mô tả cho ảnh
Bên cạnh đó, cỗ Tourbillon giúp cân bằng lực hút trái đất, tăng độchính xác của cỗ máy. Sự chuyển động của Tourbillon trên mặt đồng hồ đem lại diện mạo sống động hơnnhững thiết kế kín thông thường.

Nhập mô tả cho ảnh
Tourbillon vốn được xếp vào hàng Grand complication - siêu phức tạptrong giới sản xuất đồng hồ cao cấp. Đồng hồ tự động có Tourbillon hiếm khi được sản xuất mà thôngthường là sự kết hợp của Tourbillon vào các mẫu lên dây cót bằng tay.

Nhập mô tả cho ảnh

Hình ảnh so sánh giữa micro-rotor và rotor.

Kết hợp Tourbillon cùng lúc với micro-rotor còn táo bạo hơn. Thách thức mà các nhà thiết kế củaCorum đã vượt qua đó là đảm bảo micro-rotor sẽ cung cấp đủ năng lượng cho chiếc đồng hồ và cả cỗTourbillon hoạt động một cách chính xác.

Nhập mô tả cho ảnh
Set đồ kết hợp Corum Admiral's Cup Legend 42 Tourbillon Micro-Rotor,điện thoại Tag Heuer Meridiist II, vòng Shamballa và kính Chrome Hearts trị giá xấp xỉ 2 tỷđồng.

Chiếc Corum Admiral's Cup Tourbillon Micro-Rotor số 15/55 hiện đang được trưng bày tại Frost ofLondon Việt Nam, Sofitel Plaza, số 1 Thanh Niên, Ba Đình Hà Nội.

Nguồn Frost of London/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới