Hủy
Phong Cách Sống

Tháng 8: Lần đầu tiên triển lãm các siêu phẩm BMW tại Việt Nam

Thứ Ba | 05/08/2014 16:48

Triển lãm BMW World Vietnam 2014 diễn ra trong cuối tháng này quy tụ những sản phẩm xe hạng sang chưa từng trưng bày hay xuất hiện tại Việt Nam.
 

Từ ngày 21 đến 24/08 tới, triển lãm BMW World Vietnam 2014 sẽ diễn ra tại Royal City, Hà Nội. Sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm thương hiệu BMW chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, do Euro Auto - nhà nhập khẩu ủy quyền của tập đoàn BMW tại Việt Nam tổ chức.

Triển lãm lần này là nơi quy tụ những sản phẩm xe hạng sang, đột phá về công nghệ, thân thiện với môi trường của tập đoàn BMW bao gồm BMW, BMW M, Motorrad và MINI.

Triển lãm có sự xuất hiện đặc biệt của siêu phẩm BMW Vision Connected Drive, và nhiều mẫu xe chưa từng trưng bày ở các phòng trưng bày của BMW trên toàn quốc.

Ảnh: BMW Vision Connected Drive, chiếc xe mang thiết kế tương lai của hãng xe BMW. Mẫu concept thiết kế kiểu speedster với khoang lái phân chia hẳn thành hai khu cho người lái và hành khách.
BMW Vision Connected Drive, chiếc xe mang thiết kế tương lai của hãng xe BMW. Mẫu concept thiết kế kiểu speedster với khoang lái phân chia hẳn thành hai khu cho người lái và hành khách.

Để chào mừng sự kiện này, Euro Auto tri ân quà tặng cho tất cả các khách hàng muốn sở hữu xe BMW hoặc MINI:

• 01 năm bảo hiểm vật chất thân xe
• Phiếu phụ kiện/dịch vụ 5 triệu đồng

Chương trình áp dụng từ 01 – 31/08/014 trên phạm vi toàn quốc. Tìm hiểu thêm tại Website: www.bmw.vn; www.mini.vn hoặc Facebook: BMW Nơi hội tụ phong cách; MINI Vietnam

Nguồn GAFIN/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới