Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Doanh nhân Cam Ly Dương và hành trình kinh doanh giàu cảm hứng

Hoàng Kim Thứ Năm | 01/04/2021 16:21

Doanh nhân Cam Ly Dương. Ảnh: TL.

Nhà sáng lập CamLy Group đã đưa công nghệ Việt Nam vươn tầm thế giới với hai dự án startup là Camly Platform và CamlyLife.
 

Cam Ly Dương, nhà sáng lập CamLy Group, hệ sinh thái Doanh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn định cư quốc tế và đầu tư bất động sản, đã đưa công nghệ Việt Nam vươn tầm thế giới với hai dự án startup là Camly Platform và CamlyLife.

Camly Platform cung cấp giải pháp trọng tâm “Chia sẻ và Kết nối” thông qua việc kết nối các nhà phát triển bất động sản trên toàn thế giới và huy động vốn đầu tư toàn cầu một cách nhanh chóng và an toàn. Nền tảng này cũng tạo ra hàng triệu việc làm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản toàn cầu thông qua chương trình Đại sứ Đầu tư Toàn cầu (GIA).

 

CamlyLife là một nền tảng công nghệ mô phỏng toàn cầu đang hướng tới hai tỷ người dùng trong tương lai gần. Hoạt động như một ứng dụng kinh doanh và giải trí, CamlyLife là sân chơi nhân văn giúp người dùng mở rộng hoạt động kinh doanh, trải nghiệm các công nghệ mới như Fintech và Blockchain, trong một khung cảnh thực tế ảo sống động và sáng tạo. Ứng dụng này có thể áp dụng giải quyết vấn đề cho nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm bất động sản, giải trí, giáo dục và tài chính.

Ngay sau khi vừa công bố, hai dự án này đã được hơn 200 đơn vị báo chí quốc tế quan tâm và đưa tin, trong đó có các trang tin nổi bật trong lĩnh vực tài chính như Yahoo Finance, Market Watch và Market Insider...

Yahoo! Finance đưa tin về dự án. Ảnh: TL.
Yahoo! Finance đưa tin về dự án. Ảnh: TL.

“Tôi tự hào là người phụ nữ Việt Nam luôn mang trong mình tinh thần khởi nghiệp, sẵn sàng cống hiến thời gian, tài sản, trí tuệ và tâm huyết của mình để giúp đỡ mọi người ở quê hương mình và trên thế giới có một cuộc sống giàu đẹp, hạnh phúc hơn.”, bà Cam Ly chia sẻ.

Nỗ lực giúp người Việt có cuộc sống thịnh vượng thông qua hệ sinh thái doanh nghiệp CamLy Group

Hai dự án công nghệ Camly Platform và Camly Life mới chỉ là một phần trong chuỗi hoạt động kinh doanh quốc tế đang mở rộng của hệ sinh thái doanh nghiệp CamLy Group. Năm 2008, Bà Cam Ly thành lập ImmiCa, hiện là một trong những công ty dẫn đầu về tư vấn đầu tư định cư tại Mỹ thông qua chương trình EB5, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng tầm công dân quốc tế cho hàng ngàn gia đình Việt.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về tư vấn di trú, ImmiCa đã thực hiện nhiều dự án EB5 thành công và trở thành đối tác chiến lược quan trọng của các công ty luật nhập cư hàng đầu và tập đoàn bất động sản tỷ phú tại Mỹ vì sự chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm.

Doanh nhân Cam Ly Dương. Ảnh: TL.
Doanh nhân Cam Ly Dương. Ảnh: TL.

Tiếp nối thành công của ImmiCa, bà đã thành lập USHome - một công ty tư vấn đầu tư bất động sản uy tín của Mỹ, cung cấp những dự án hàng đầu của thị trường bất động sản Mỹ cho các nhà đầu tư Việt Nam với lợi nhuận hàng năm trung bình từ 18-20%. USHome đã giúp hàng trăm nhà đầu tư Việt Nam được công nhận đầu tư vào các dự án phát triển thương mại, khu dân cư ở New York, California, Texas và các khu vực khác.

Với sự nỗ lực không ngừng trong hành trình mang đến mang đến cuộc sống giàu đẹp hơn cho người Việt, bà Cam Ly đã được vinh danh top 25 CEO toàn cầu trong lĩnh vực Tư vấn Nhập cư bởi tạp trí Di trú Uglobal Immigration Magazine trong năm 2020.

Thành lập CamLy Dương Foundation để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Đối với bà Cam Ly, kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững là sự chia sẻ, tình yêu thương và lòng biết ơn. Năm 2016, bà đã thành lập quỹ từ thiện CamLy Dương Foundation để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt tập trung cải thiện khả năng tiếp cận giáo dục cho trẻ em nghèo để giúp các em trang bị kiến thức và nuôi dưỡng ước mơ một tương lai tươi sáng hơn. Dự kiến CamLy Foundation cũng sẽ ứng dụng công nghệ để các mạnh thường quân trên toàn thế giới có thể tham gia và tăng cường hiệu quả của các hoạt động từ thiện.

“Từ lâu, tôi đã ngưỡng mộ tỉ phú Elon Musk vì trí tuệ, tầm nhìn vĩ đại và lòng dũng cảm dấn thân để phục sự nhân loại của ông. Tôi sẽ luôn nỗ lực học hỏi ông để góp phần thay đổi thế giới và giúp cuộc sống con người trở nên đầy đủ, tốt đẹp hơn”, bà Cam Ly chia sẻ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới