Hủy
Tài Chính

Bán toàn bộ cổ phiếu Yeah1, Chủ tịch thu về hàng chục tỉ đồng

Ngọc Tâm Thứ Sáu | 03/06/2022 14:56

Chủ tịch Yeah1, Nguyễn Ảnh Nhượng Tống. Ảnh: Yeah1

Chủ tịch của Yeah1 đã hoàn tất giao dịch bán toàn bộ số cổ phiếu YEG mà mình đang nắm giữ trong ngày đầu tháng 6.
 

Cuối tháng 5/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Yeah1 (mã YEG) đã thông báo về giao dịch cổ phiếu của người nội bộ Công ty. Theo đó, ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Yeah1 đã đăng ký bán hơn 4 triệu cổ phiếu YEG mà ông đang sở hữu, tương ứng với tỉ lệ 12,89% tại Yeah1. Được biết, đây là toàn bộ số cổ phiếu mà ông Tống đang sở hữu, đồng nghĩa với việc nếu giao dịch diễn ra thành công, tỉ lệ sở hữu của ông Tống tại Yeah1 sẽ là 0%. Giao dịch dự kiến diễn ra từ ngày 1-10/6 sắp tới theo phương thức khớp lệnh hoặc thỏa thuận. Mục đích thực hiện giao dịch theo như công bố là nhu cầu tài chính cá nhân. 

Chủ tịch Tống đã hoàn tất giao dịch bán toàn bộ cổ phiếu YEG.
Chủ tịch Tống đã hoàn tất giao dịch bán toàn bộ cổ phiếu YEG.

Theo báo cáo kết quả giao dịch được công bố vào ngày 2/6 mới đây, ông Tống đã hoàn tất giao dịch bán toàn bộ số cổ phiếu YEG mà mình đang nắm giữ vào ngày 1/6. Dựa theo dữ liệu giao dịch của YEG ở ngày giao dịch này, có thể thấy ông Tống đã bán thỏa thuận hơn 4 triệu cổ phiếu YEG và thu về gần 69,8 tỉ đồng.  

Trước ông Tống thì bà Trần Uyên Phương cũng thông báo không còn là cổ đông lớn của Yeah1 khi bán thành công hơn 4,1 triệu cổ phiếu YEG, giảm tỉ lệ sở hữu từ mức 13,98% xuống còn 0,84% tại Yeah 1. Và ngày 26/5 vừa qua là ngày giao dịch đã làm thay đổi tỉ lệ sở hữu của bà Phương tại Yeah1. 

ÔngTống và bà Phương là 2 cổ đông lớn
ÔngTống và bà Phương từng là 2 cổ đông lớn nhất của Yeah1. 

Thời điểm cuối tháng 2/2022, Yeah1 có 4 cổ đông lớn, sở hữu trên 5% vốn cổ phần của Công ty. Trong đó, ông Tống và bà Phương là 2 cổ đông lớn nhất. Như vậy, đến thời điểm hiện tại Yeah1 chỉ còn 2 cổ đông lớn là cổ đông nước ngoài, sở hữu trên 5% vốn cổ phần của Công ty. 

Có thể bạn quan tâm 

Chủ tịch cùng cổ đông lớn “đua nhau” thoái vốn ở Yeah1


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới